Mô tả công việc
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00- 16h00
+ Ca 2: 08h00- 17h30
+ Ca 3: 13h00- 22h00
+ Ca đêm: 22h00- 07h00 (1- 2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB- 21 Cát Linh- Đống Đa- Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Nam/nữ tuổi từ 20- 35
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng + KPI + Thưởng năng suất
- Làm thêm, tăng ca tính 150%- 200%- 400% lương
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Thời gian đào tạo (khoảng 2 tuần) được hỗ trợ 700k
- Thu nhập trung bình 8- 15 triệu/tháng (Lương cứng: 6.500.000- 6.850.000 vnd/tháng)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng KPI và thưởng năng suất lên tới 1.500.000 đ/tháng
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.