Mô tả công việc
Tiếp nhận PO mới từ khách hàng, tải thông tin đơn hàng, cập nhật mã cho từng đơn hàng trên hệ thống quản lý đơn hàng nội bộ.
Phối hợp cùng các bộ phận: Kế hoạch sản xuất, Thu mua, QC, Kho,... để đảm bảo hàng hóa được sản xuất, kiểm định và vận chuyển đúng hạn.
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Định hướng tốt về dịch vụ khách hàng
Trách nhiệm, đúng giờ và nhiệt tình
Giao tiếp bằng tiếng Anh tốt
Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Quản lý hoặc Tiếp thị hoặc các chuyên ngành có liên quan
Sử dụng Ms office tốt
Quyền lợi
Được đóng đầy đủ BHXH 100% lương cơ bản, BHYT, BHTN đầy đủ.
Có nghỉ phép năm có lương, nghỉ các ngày theo quy định của pháp luậ
Mức lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực thực tế, kinh nghiệm khi phỏng vấn. Ngoài lương cơ bản, sẽ có thêm phụ cấp chuyên cần hàng ngày, ăn trưa miễn phí tại công ty, lương tháng thứ 13,phụ cấp khác.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, được phát triển chuyên môn nghiệp vụ nghề nghiệp
Xét tăng lương theo định kỳ
Chế độ nghỉ phép năm 12 ngày/năm có lương, nghỉ các ngày lễ tết có lương.
Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, có đủ các độ tuổi từ 8x,9x,10x
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 22:45:03
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.