Mô tả công việc
-
Quản lý VIP user: Hỗ trợ VIP user theo đúng nhu cầu của họ và tạo hoạt động để duy trì mức độ sử dụng sản phẩm trong thời gian dài
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược marketing theo cá nhân hóa để thu hút sự tham gia của VIP user, bao gồm các chương trình khuyến mãi đặc biệt, phần thưởng và các hoạt động tùy chỉnh
-
Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Trả lời các câu hỏi nhanh chóng, chính xác và đúng theo yêu cầu, nâng cao trải nghiệm của VIP user trên nền tảng dịch vụ
-
Hiểu biết và đề xuất các chương trình khách hàng thân thiết của VIP user, bao gồm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động khác nhau để tăng lượt tương tác họ đối với nền tảng dịch vụ
-
Phân tích dữ liệu VIP user để phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, tăng mức độ tương tác và sự hài lòng của họ, đồng thời thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
Kiến thức
-
Hiểu các khái niệm cơ bản về ngành trò chơi trực tuyến và VIP user
-
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung
Kinh nghiệm
-
Có kinh nghiệm về Marketing, biên tập nội dung website tin tức và sản phẩm Internet là một lợi thế
Kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề
-
Kỹ năng phân tích nhu cầu và hành vi của VIP user trên nền tảng game
-
Kỹ năng xây dựng chiến lược marketing để thu hút VIP user
Thái độ
-
Luôn có tinh thần chủ động học hỏi
-
Chịu được áp lực cao
Khác
-
Độ tuổi: 20 đến 35
-
Làm việc trong môi trường startup
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 14,000,000 - 18,000,0000 VNĐ + Phụ cấp khác
BHXH theo quy định + Thưởng lương tháng 13 đến 15 + Thưởng Lễ, Tết
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ giữa giờ 1 tiếng, thứ Hai đến thứ Bảy
-
Ca tối: 22h - 7h sáng (ca cố định sau khi đào tạo)
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.