Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18008098/198, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
- Tiếp nhận thông tin, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng,tư vấn các gói cước của Viettel như 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
- Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30 (Được chuyên ca 2)
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh Hồ Chí Minh:Tòa Nhà Qcoop, 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Q.Tân Bình, TP.HCM (Gần Cây Xăng Bệnh Viện Thống Nhất)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp, không âm hưởng địa phương
- Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng +lương tăng ca 150-300% lương.
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp lương
- Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lương thâm niên sẽ tăng dần dựa theo thời gian gắn bó với công việc
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.