Mô tả công việc
THU XẾP SẢN LƯỢNG HÀNG HÓA ĐÓNG CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN TÀU- HOÀN THIỆN BỘ CHỨNG TỪ THANH TOÁN – ĐÔN ĐỐC THU HỒI CÔNG NỢ.
- Ghi nhận kiến nghị của khách hàng và xin ý kiến lãnh đạo công ty giải quyết.
- Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, triển khai kế hoạch đóng hàng và thu xếp hàng hóa lên tàu.
- Theo dõi đôn đốc hàng hóa xuất tàu đúng thời gian.
- Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán chuyển kế toán xuất hóa đơn và theo dõi đôn đốc thu hồi công nợ .
QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG
- Lập hồ sơ khách hàng (file mềm hoặc trên CRM, file cứng) và duy trì việc cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên
- Theo dõi tình trạng hợp đồng với khách hàng và hợp đồng nội bộ, cảnh báo các account manager về hợp đồng sắp hết hạn
- Hoàn thiện hồ sơ với khách hàng và hồ sơ nội bộ đối với những trường hợp hàng hỏng/mất/phạt vi phạm, lập file theo dõi lỗi thương vụ của các khách hàng
CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
- Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh: đăng ký văn phòng phẩm, đăng ký thu chi hàng tháng, làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng...
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt phần mềm tin học văn phòng
Tốt nghiệp đại học trở lên
Có tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực logistics
Có kiến thức về quy trình, quy định, thủ tục về tài chính kế toán và hành chính trong công , kỹ năng về lưu và quản lý hồ sơ, chứng từ, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
Có xe đưa đón CBNV ở xa
Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco
Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Trang bị laptop phục vụ công việc
Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm theo tình hình kết quả kinh doanh Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.