Mô tả công việc
- Liên hệ chăm sóc khách hàng theo danh sách data có sẵn, chăm sóc các khách hàng cũ.
- Tiếp nhận, xử lý và tư vấn, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp đến khách hàng.
- Theo dõi tiến độ các phòng ban liên quan xử lý yêu cầu của khách hàng và khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với Team Marketing xây dựng và quảng bá thương hiệu.
- Phối hợp, hỗ trợ NVKD xúc tiến hợp đồng với khách hàng.
- Tham gia các sự kiện, hội thảo, hội chợ do công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nữ, tuổi từ 2001 - 1996, có ngoại hình ưa nhìn.
- Có giọng nói dễ nghe, truyền cảm, thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
- Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả công việc.
- Thưởng Lễ Tết, tặng quà tặng chương trình sự kiện đặc biệt trong năm.
- Review tăng lương 1 lần/năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ trợ cấp: Ốm đau, thai sản, hiếu, hỷ...
- Phụ cấp công tác phí, lưu trú, đi lại, điện thoại, tiếp khách.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội và phép năm theo quy định của pháp luật.
- Các hoạt động văn hoá như Du lịch, teambuilding, party, hội thao ,sinh nhật, ...được tổ chức thường xuyên.
- Tổ chức các chương trình đào tạo, workshop nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.