Quốc lộ 1A, Tân Thạnh, Tam Kỳ, Quảng Nam
Quốc lộ 1A, Tân Thạnh, Tam Kỳ, Quảng Nam
Quốc lộ 1A, Tân Thạnh, Tam Kỳ, Quảng Nam
Mô tả công việc
-
Tư vấn các giải pháp BHNT đến khách hàng
-
Tìm kiếm, mở rộng tập khách hàng
-
Hỗ trợ và chăm sóc KH trong suốt quá trình KH tham gia
Yêu cầu công việc
-
Nam/nữ tuổi từ 23 – 45 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
-
Tốt nghiệp THPT trở lên Sử dụng thành thạo Smartphone & máy tính PC/ Laptop.
-
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, trung thực.
-
Đã từng làm việc ở vị trí bán hàng/ kinh doanh, Telesales, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
Những tố chất cần có:
-
Chăm chỉ, ham học hỏi. Bền bỉ, kiên trì, không ngại khó.
-
Làm việc kỷ luật, nghiêm túc.
-
Vui tính, hoạt bát.
-
Muốn phát triển bản thân & tăng thu nhập bằng năng lực thực sự.
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.