Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cap
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng khảo sát về tình hình lắp đặt, sửa chữa và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ban đầu (dịch vụ sửa chữa, lắp đặt,...)
- Fulltime:ca 1 (08h00-16h00) hoặc ca 2 (12h00-20h00). 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.
- Parttime:4h/ca: 12h00 - 16h00 hoặc 16h00 - 20h00
5. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà VTC Online, số 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 20-35 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên (Chấp nhận SV năm cuối chờ bằng trong 1 năm)
- Giao tiếp tốt
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trước khi vào làm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000đ - 8.000.000 VND (Partime 100k/ca)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản trước khi tham gia công việc
- Có trợ cấp trong thời gian đào tạo
- Nhận việc hưởng 100% lương
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
- Hỗ trợ dấu mộc cho sinh viên có nhu cầu
Các ca làm việc
part time 1: 12h00 - 16h00
part time 2: 16h00-20h00
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.