Mô tả công việc
1. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm: hỏi thăm, cảm ơn, khảo sát....
- Lên lịch, đặt hẹn khi khách hàng có nhu cầu.
- Thông tin các chương trình ưu đãi, quả tặng cho khách hàng và người thân của khách hàng
- Tiếp cận, khai thác và xử lý nguồn data người thân của Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm
2. Xử lý khiếu nại của khách hàng (trong quyền hạn cho phép):
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan tới dịch vụ/sản phẩm: xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết kịp thời và làm hài lòng khách hàng 1 cách tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới dịch vụ/sản phẩm
3. Thực hiện báo cáo và đảm bảo hoàn thành tiến độ công việc được phân công theo ngày/tuần/tháng.
4. Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ, có độ tuổi 22 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
- Không ngại tăng ca
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng
- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, chủ động, kiên nhẫn và thích sẻ chia
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 + KPIs + Tăng ca (nếu có)
- Hỗ trợ cơm trưa dùng tại công ty.
- Thưởng tháng 13, thưởng theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Tham gia BHXH bắt buộc sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm: 12 ngày/12 tháng (5 năm tăng 01 ngày)
- Phụ cấp thâm niên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
- Cơ hội thăng tiến rộng mở
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,.. các sự kiện khác do Công ty tổ chức
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Phòng Gym, Yoga, Dance rèn luyện sức khỏe mỗi ngày sau giờ làm việc.
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.