Mô tả công việc
Công ty cổ phần Bellsystem24 Việt Nam tự hào là Công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (Outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/ Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua mười tám năm hoạt động, Công ty đang có hơn 4000 nhân viên làm việc tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Để đáp ứng nhu cầu cung ứng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động, Bell24 Việt Nam đang cần tuyển dụng số lượng lớn nhân viên làm việc tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang có nhu cầu tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng cho đối tác Viettel làm việc tại Vĩnh Phúc. Cụ thể như sau:
Tính chất công việc: Làm hành chính hoặc theo ca
Địa điểm làm việc: Tầng 4 – Tòa nhà Viettel – Lô S1 – KĐT Chùa Hà Tiên – Định Trung – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Mô tả công việc: Tư vấn về sản phẩm và dịch vụ, xử lý lỗi phát sinh của dịch vụ Viettel cho khách hàng.
Yêu cầu:
Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
Nam/nữ, tuổi từ 18 tuổi và tốt nghiệp từ THPT trở lên
Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên thực tập/học sinh/sinh viên mới tốt nghiệp ra trường
Chế độ đãi ngộ:
Thu nhập trung bình từ 6 triệu – 10 triệu/tháng (theo hiệu quả công việc)
Được tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần, chế độ phúc lợi ữu đãi của công ty.
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm.
Được hỗ trợ lương khi tham gia đào tạo tại công ty.
Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, được hưởng các chế độ nghỉ phép nghỉ lễ theo luật Lao động
Có nhiều cơ hội thăng tiến nội bộ.
Hỗ trợ tìm nhà trọ cho ứng viên
Công ty cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà Viettel – Lô S1 – KĐT Chùa Hà Tiên – Định Trung – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0974768168
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 13:20:02
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.