Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển hệ thống kênh TA
- Đưa ra các ý kiến nhằm đẩy mạnh doanh số, mở rộng thị trường khách.
- Duy trì và cập nhật thông tin trên các trang fanpage của khách sạn.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin của khách hàng.
- Phối hợp bộ phận liên quan để phục vụ khách tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ và quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
- Khen thưởng cá nhân.
- Các chế độ khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong công việc và có tinh thần cầu tiến.
- Vi tính văn phòng tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ SĐT: 0933324979 ( Mr Hiếu )
Địa chỉ làm việc: 115 Trần Phú, Phường 5, Thành Phố Vũng Tàu
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.