Mô tả công việc
– Tìm hiểu nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Phát triển khách hàng mới thông qua internet, mối quan hệ, … (Đối tượng khách hàng tiếp cận chủ yếu là các cá nhân, các shop bán hàng chủ yếu trên MXH hay các sàn TMĐT)
– Đàm phán thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, khách hàng tái đặt hàng
- Tương tác với các phòng ban khác (kế hoạch, kế toán, sản xuất,...) để công việc được thuận lợi.
- Tham gia xử lý khiếu nại phát sinh trong quá trình bán hàng: chậm trể giao hàng, thu hồi nợ xấu, làm hàng sai, không nhận hàng....
- Làm các báo cáo công việc theo tháng, quý, năm
- Thực hiện các công việc phát sinh do Quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học về quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing là lợi thế
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale online, sale B2C
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì Carton
- Nữ, kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9.000.000 – 11.000.000 (Thỏa thuận theo năng lực)
- Review lương 1 lần trong năm
- Thưởng Lễ Tết, hiệu quả công việc,….
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cho nhân viên
- Chế độ phúc lợi: du lịch, teambuilding,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước đầy đủ
- Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty
- Được hỗ trợ ăn trưa
- Có hỗ trợ xe đi lại khi gặp khách hàng
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.