Mô tả công việc
What will you do?
• Acting as the primary business interface advocate and decision maker for product marketing strategy and execution
• Developing and implementing annual marketing plan and/or strategic plans to push product, solution and services
• Elaborating offer pricing strategy, monitoring its implementation, controlling the results
• Working closely with sales managers in order to ensure that strategic objectives are achieved
• Conducting market research and business development
• Creating the data-driven decision-making processes in product marketing sphere (pricing, stock management, competition analysis)
• Delivering trainings and presentations for internal and external audiences
• Holding product's launch and product's withdrawal processes
Yêu cầu công việc
• Degree in Engineering / IT or Computer Science / Electronics
• Additional degree in Economics / Management / Marketing is highly appreciated
• 3+ years of experience in marketing in B2B field, strong knowledge in pricing and offers management; business development skills
• Familiarity with power distribution equipment / solutions (LV/MV) desirable
• Familiarity with VN power distribution market is highly appreciated
Quyền lợi được hưởng
Unique experience working in international company
Competitive salary level and corporate employment benefits
Opportunities for career growth and professional development
Hybrid work mode (office / home office) and flexible working hours
Công ty Cổ phần US Việt Nam là đơn vị sản xuất chuyên nghiệp trong lĩnh vực Sơn Công Nghiệp và Hóa Chất Tăng Cứng sàn bê tông mang thương hiệu US CRETE.Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, US Việt Nam đã có mặt hầu hết ở các khu công nghiệp trên cả nước nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Chúng tôi tự hào mang đến dòng sản phẩm sơn chất lượng, chuyên dụng cho sàn nhà máy với độ bền, thẩm mỹ, và thân thiện môi trường qua các chứng nhận quốc tế như HACCP International, Green Label, Intertek, SGS,…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015
Mission
-
Bằng khát vọng, nỗ lực hết mình và định hướng phát triển nhất quán, US Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về sản phẩm sơn công nghiệp và các giải pháp cho nhà máy, nhà xưởng trên thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.Cung cấp sản phẩm chất lượng cao dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến, chú trọng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả cạnh tranh và thân thiện môi trường.
- Coi lợi nhuận là thước đo cho sự hoàn hảo đối với sản phẩm, là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lực của US CRETE.
- Xây dựng niềm tin, bảo vệ uy tín và duy trì mối quan hệ với các đối tác và khách hàng là trách nhiệm của US Việt Nam.
- Coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, là sức mạnh của công ty. Xây dựng đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và giàu nhiệt huyết.
- Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, US Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu khắc khe nhất của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.