Mô tả công việc
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu (Có thể được phát triển sau thời gian làm việc, thể hiện năng lực và gắn bó với công ty).
- Thưởng Service Charge hàng tháng (Sau thử việc) (Trung bình từ 1 -2 triệu)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, gửi xe miễn phí
Công ty Cổ phần US Việt Nam là đơn vị sản xuất chuyên nghiệp trong lĩnh vực Sơn Công Nghiệp và Hóa Chất Tăng Cứng sàn bê tông mang thương hiệu US CRETE.Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, US Việt Nam đã có mặt hầu hết ở các khu công nghiệp trên cả nước nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Chúng tôi tự hào mang đến dòng sản phẩm sơn chất lượng, chuyên dụng cho sàn nhà máy với độ bền, thẩm mỹ, và thân thiện môi trường qua các chứng nhận quốc tế như HACCP International, Green Label, Intertek, SGS,…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015
Mission
-
Bằng khát vọng, nỗ lực hết mình và định hướng phát triển nhất quán, US Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về sản phẩm sơn công nghiệp và các giải pháp cho nhà máy, nhà xưởng trên thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.Cung cấp sản phẩm chất lượng cao dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến, chú trọng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả cạnh tranh và thân thiện môi trường.
- Coi lợi nhuận là thước đo cho sự hoàn hảo đối với sản phẩm, là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lực của US CRETE.
- Xây dựng niềm tin, bảo vệ uy tín và duy trì mối quan hệ với các đối tác và khách hàng là trách nhiệm của US Việt Nam.
- Coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, là sức mạnh của công ty. Xây dựng đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và giàu nhiệt huyết.
- Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, US Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu khắc khe nhất của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.