Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...)
- Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sẳn phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
- Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...)
- Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
- Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
- Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Canva, Powerpoint
- Tinh thần trách nhiệm, thật thà và chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
- Độ tuổi: 25 - 35
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Thưởng tết/ KPI Bonus
Thưởng các ngày lễ, tết
Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần US Việt Nam là đơn vị sản xuất chuyên nghiệp trong lĩnh vực Sơn Công Nghiệp và Hóa Chất Tăng Cứng sàn bê tông mang thương hiệu US CRETE.Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, US Việt Nam đã có mặt hầu hết ở các khu công nghiệp trên cả nước nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Chúng tôi tự hào mang đến dòng sản phẩm sơn chất lượng, chuyên dụng cho sàn nhà máy với độ bền, thẩm mỹ, và thân thiện môi trường qua các chứng nhận quốc tế như HACCP International, Green Label, Intertek, SGS,…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015
Mission
-
Bằng khát vọng, nỗ lực hết mình và định hướng phát triển nhất quán, US Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về sản phẩm sơn công nghiệp và các giải pháp cho nhà máy, nhà xưởng trên thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.Cung cấp sản phẩm chất lượng cao dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến, chú trọng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả cạnh tranh và thân thiện môi trường.
- Coi lợi nhuận là thước đo cho sự hoàn hảo đối với sản phẩm, là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lực của US CRETE.
- Xây dựng niềm tin, bảo vệ uy tín và duy trì mối quan hệ với các đối tác và khách hàng là trách nhiệm của US Việt Nam.
- Coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, là sức mạnh của công ty. Xây dựng đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và giàu nhiệt huyết.
- Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, US Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu khắc khe nhất của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.