Mô tả công việc
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
Chăm sóc hệ thống KH cũ 90% - 95% và xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được giao
Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận/huyện, tỉnh, khách hàng trọng tâm trong địa bàn được giao
Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng và NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
Triển khai và phản hồi các hoạt động Marketing/ Trade marketing
Báo cáo tình hình thị trường: báo cáo hàng tuần, tháng, cập nhật kịp thời nhanh chóng chính xác tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc do cấp quản lý trực tiếp ASM và ban giám đốc giao trong quá trình làm việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
Có ít nhất từ 1 năm kinh nhiệm kinh doanh thị trường trở lên
Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt ,năng động, nhanh nhẹn
Có ngoại hình ưa nhìn , nếu Nữ sẽ ưu tiên đã có gia đình
Những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em => là 1 lợi thế
Có phương tiện xe máy để làm việc
Có khả năng đi công tác Tỉnh ( 2 - 3 ngày)
Thành thạo vi tính văn phòng
Xử lý các vướng mắc với khách hàng về bảo hành, công nợ
Phối hợp tốt với các bộ phận khác như Thủ kho, Giao hàng, Quản lý bán hàng, Kế toán công nợ......
Trung thực, đạo đức tốt, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm, cầu tiến và gắn bó lâu dài với công ty
Làm việc theo nhóm, cộng tác tốt với mọi người
Quyền lợi được hưởng
Tháng thứ 2: Được nhận ngay tuyến bán hàng, chỉ tiêu, KPI, trong trường hợp nắm bắt công việc nhanh, tốt đạt doanh số 90%/ chỉ tiêu công ty đề ra, công ty sẽ xem xét xác nhận ngay là nhân viên chính thức tại tháng làm việc thứ 2 tại công ty
Thu nhập (nếu làm chính thức):Từ 20 triệu đến 30 triệu hoặc hơn theo năng lực
Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN
Thưởng Tháng lương thứ 13, Thưởng đột xuất, thưởng hàng mới, ... theo chính sách Công ty
Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn cho cá nhân và 01 người thân) Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm qua công việc
Công ty Cổ phần US Việt Nam là đơn vị sản xuất chuyên nghiệp trong lĩnh vực Sơn Công Nghiệp và Hóa Chất Tăng Cứng sàn bê tông mang thương hiệu US CRETE.Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, US Việt Nam đã có mặt hầu hết ở các khu công nghiệp trên cả nước nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Chúng tôi tự hào mang đến dòng sản phẩm sơn chất lượng, chuyên dụng cho sàn nhà máy với độ bền, thẩm mỹ, và thân thiện môi trường qua các chứng nhận quốc tế như HACCP International, Green Label, Intertek, SGS,…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015
Mission
-
Bằng khát vọng, nỗ lực hết mình và định hướng phát triển nhất quán, US Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về sản phẩm sơn công nghiệp và các giải pháp cho nhà máy, nhà xưởng trên thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.Cung cấp sản phẩm chất lượng cao dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến, chú trọng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả cạnh tranh và thân thiện môi trường.
- Coi lợi nhuận là thước đo cho sự hoàn hảo đối với sản phẩm, là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lực của US CRETE.
- Xây dựng niềm tin, bảo vệ uy tín và duy trì mối quan hệ với các đối tác và khách hàng là trách nhiệm của US Việt Nam.
- Coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, là sức mạnh của công ty. Xây dựng đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và giàu nhiệt huyết.
- Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, US Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu khắc khe nhất của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.