Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công ty Cổ phần US Việt Nam là đơn vị sản xuất chuyên nghiệp trong lĩnh vực Sơn Công Nghiệp và Hóa Chất Tăng Cứng sàn bê tông mang thương hiệu US CRETE.Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, US Việt Nam đã có mặt hầu hết ở các khu công nghiệp trên cả nước nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Chúng tôi tự hào mang đến dòng sản phẩm sơn chất lượng, chuyên dụng cho sàn nhà máy với độ bền, thẩm mỹ, và thân thiện môi trường qua các chứng nhận quốc tế như HACCP International, Green Label, Intertek, SGS,…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015
Mission
-
Bằng khát vọng, nỗ lực hết mình và định hướng phát triển nhất quán, US Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về sản phẩm sơn công nghiệp và các giải pháp cho nhà máy, nhà xưởng trên thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.Cung cấp sản phẩm chất lượng cao dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến, chú trọng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả cạnh tranh và thân thiện môi trường.
- Coi lợi nhuận là thước đo cho sự hoàn hảo đối với sản phẩm, là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lực của US CRETE.
- Xây dựng niềm tin, bảo vệ uy tín và duy trì mối quan hệ với các đối tác và khách hàng là trách nhiệm của US Việt Nam.
- Coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, là sức mạnh của công ty. Xây dựng đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và giàu nhiệt huyết.
- Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, US Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu khắc khe nhất của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.