Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các văn phòng/bộ phận và BTGĐ. Xây dựng kế hoạch tuyển dụng
- Sàng lọc hồ sơ và báo cáo BTGĐ sắp xếp lịch phỏng vấn. Tổ chức phỏng vấn, tuyển dụng, tiếp nhận nhân viên mới.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện kế hoạch đào tạo CBNV đã xây dựng. Tổ chức đánh giá sau đào tạo.
- Theo dõi, kiểm soát tình hình chấm công, tính lương, của CBNV văn phòng toàn Công ty.
- Theo dõi và quản lý các chứng từ đánh giá xếp loại lao động cho CBNV và các chứng từ làm lương khác.
- Thực hiện các thủ tục thuế TNCN, BHXH cho CBNV toàn Công ty
- Thực hiện các thủ tục ký mới và thanh lý Hợp đồng thử việc, HĐLĐ cho CBNV toàn Công ty.
- Lưu trữ hồ sơ cá nhân của CBNV và văn bản, chứng từ liên quan tới bộ phận Hành chính – Nhân sự
- Quản lý công văn đi, công văn đến của văn phòng PCL Hà Nội.
- Quản lý và làm các thủ tục thanh toán các chi phí hành chính-văn phòng
- Sắp xếp đầy đủ, kịp thời cho (CBNV) Công ty đi công tác (thuê phòng nghỉ, đặt vé máy bay…)
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhân sự, văn thư lưu trữ, thư ký - trợ lý, ….
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Sử dụng thông thạo phần mềm nhân sự, Word, Excel
· Hiểu và nắm rõ các quy định của Nhà nước về Luật lao động, Thuế TNCN và BHXH
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công ty Logistics, Forwarder và tiếng Anh khá
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập cao: Lương 9-12tr/tháng (có thể thỏa thuận)
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, Tết, 30/04, 1/5, 2/9, 8/3, …
- Chế độ phép năm, sinh nhật, du lịch hàng năm và các chế độ đãi ngộ phúc lợi khác …
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN, …)
- Thời gian làm việc: Từ 08:30 - 17:30 các ngày thứ 2 - thứ 6. Đối với sáng thứ 7, tùy yêu cầu công việc có thể làm việc tại nhà
- Địa điểm làm việc: Tầng 15, Tòa nhà Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 36
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Thái Bình Dương (Pacific Container Lines - PCL) được thành lập từ năm 2015 bởi các cổ đông sáng lập là những người có kinh nghiệm trên 20 năm trong ngành vận tải biển, PCL cung cấp hàng loạt các dịch vụ về Giao Nhận Vận Chuyển và Logistics bao gồm vận tải container nội địa và vận tải quốc tế bằng đường biển; cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức - đường bộ, đường biển, sà lan cũng như quản lý & khai thác kho bãi; khai thuê hải quan, dịch vụ Đại lý tàu & hàng; Dịch vụ Vận chuyển container đường sắt; Thuê & cho thuê tàu; Dịch vụ cho thuê container...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Phương châm hoạt động của PCL là “ĐI CÙNG VỚI NGƯỜI KHỔNG LỒ”.