Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và tự thực thi truyền thông trên các kênh Owned Media của công ty (Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok,...).
- Chịu trách nhiệm hiệu quả truyền thông (reach, views, followers,..), hiệu quả marketing (thay đổi hành vi, leads)
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự .
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.
- Triển khai, kết nối, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Báo cáo tiến độ, hiệu quả thường xuyên cho cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học (chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh ...)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing
- Kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục tốt, khả năng quản lý
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: theo năng lực khi phỏng vấn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm.
- Du lịch, teambuilding, year end party hàng năm do công ty tổ chức.
- Được chủ động hoàn toàn về kế hoạch Marketing
Công Ty Cổ Phần Vật Tư Thiết Bị Bách Khoa Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm và hệ thống hoạt động ổn định, bền vững. Nhằm tạo ra môi trường tốt nhất cho các khu độ thị, nhà máy, nhà xưởng, v.v… Đóng góp một phần vào công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa của đất nước.
Với quan niệm nhân lực là tài sản lớn nhất của mình, chúng tôi đã đào tào được một đội ngũ cán bộ, công nhân có trình độ cao, tay nghề vững. Hàng năm chúng tôi có tổ chức các đợt tập huấn để nâng cao giá trị nhân lực của Công ty