Mô tả công việc
Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (xoay ca), Ca 1: 8h30-17h30; Ca 2: 12h-21h
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Retail/hàng tiêu dùng/FMCG/E-commerce...
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có khả năng thích nghi nhanh, chịu khó việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng
Kiên nhẫn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo các kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ
Thưởng các ngày lễ lớn và thưởng cuối năm
Công ty cổ phần Vinastory được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực suất ăn công nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, kế thừa đội ngũ đầu bếp, quản lý, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo, sàng lọc kỹ càng về sức khỏe lẫn tay nghề cùng với hệ thống các nhà cung cấp thực phẩm chất lượng. Đã được cơ quan quản lý có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Vinastory là công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín nhất Việt Nam, hiện tại đang cung cấp trên 96.000 suất ăn hằng ngày theo ca cho các nhà máy, trường học bán trú trên toàn quốc bằng cách phục vụ chế biến tại chỗ hoặc chế biến vận chuyển đến tận nơi bằng xe chuyên dụng theo yêu cầu. Chúng tôi tin tưởng các dịch vụ của mình sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của quý khách với phương châm kinh doanh