Mô tả công việc
- Nhận Data từ MKT để chăm sóc, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, quy trình đặt hàng, các thủ tục thanh toán và vận chuyển.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thêm trên các trang mạng xã hội.
- Xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng quá trình sau bán, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Tốt nghiệp trình độ đại học/ cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Năng động, tinh thần làm việc tích cực và ý chí cầu tiến.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 7 triệu - 13 triệu = Lương cứng( 6-8 triệu ) + hoa hồng + thưởng hiệu quả công việc
- XEM XÉT TĂNG LƯƠNG 6 THÁNG/ LẦN.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong công ty (team lead, trưởng/phó phòng).
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi nội bộ của công ty: Thưởng lễ tết, du lịch, chế độ hiếu hỉ,....
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, đội ngũ nhân viên trẻ năng động.
- Có cơ hội rèn luyện và nâng cao trình độ ngoại ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Pháp giao tiếp (khách hàng là người nước ngoài 100% đến từ Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ).
- Đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin, XNK
CÔNG TY CỔ PHẦN VINASIMEX Tự hào là một doanh nghiệp có kinh nghiệm và thế mạnh hàng đầu về lĩnh vực xuất nhập khẩu,kinh doanh dịch vụ, hợp tác đầu tư, liên doanh với đối tác nước ngoài. Nhân lực hơn 70 cán bộ, nhân viên là các tiến sĩ, thạc sĩ kinh tế, cử nhân chuyên ngành kinh tế, ngoại giao, ngoại ngữ có kinh nghiệm tinh thần năng động dám nghĩ dám làm luôn phấn đấu để phát triển . Chi nhánh: có 02 chi nhánh hoạt động tại hà nội và 01 chi nhánh tại thành phố hồ chí minh và trên 500 mạng lưới đại lý khách hàng tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Công nghệ : luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ phục vụ đắc lực cho công tác quản trị điều hành và phát triển dịch vụ . Cam kết : "với khách hàng" công ty cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, tiện ích nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp. Với các đối tác chiến lược: sẵn sàng “chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”. Với cán bộ công nhân viên: luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công theo phương châm “mỗi cán bộ công ty là một lợi thế trong cạnh tranh” về cả năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức.