Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý, nhà cung cấp, hãng tàu để có sự hỗ trợ tốt nhất về giá, chỗ, container và các dịch vụ liên quan.
Làm việc với hãng tàu, hãng bay, nhà cung cấp, agent để xây dựng, cập nhật bảng giá cước.
Định kỳ đánh giá chất lượng, giá cả của các bên coload/ carrier/ agent.
Tư vấn, giải thích cho nhân viên kinh doanh về giá cả, dịch vụ và những thông tin khác của các carrier / coload tuỳ theo tuyến và mặt hàng mà bộ phận kinh doanh cung cấp.
Kí mới các hợp đồng với hãng tàu, hãng bay, nhà cung cấp.
Kết hợp với nhân viên kinh doanh giải quyết những vấn đề liên quan và các khúc mắc về giá cước cho khách hàng.
Thu thập phân tích thông tin về tình hình thị trường trong và ngoài nước để đánh giá xu hướng phục vụ công tác dự đoán và đón đầu thị trường.
Các công việc khác theo phân công của BGĐ. Trực tiếp làm việc báo cáo tới BGĐ
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh thành thạo
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm pricing tại các Công ty Logistics, hãng tàu ... (BẮT BUỘC)
Có mối quan hệ tốt với Line, Airline
Am hiểu về thị trường,ngành hàng. Nắm rõ ưu thế về service , giá...
Quyền lợi
Lương: theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Company Trip, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm...theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng 8:00- 12;00, Chiều 13:30- 17:30). Có thể làm sáng t7 khi có yêu cầu đặc biệt
Môi trường làm việc Trẻ trung- Năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
CÔNG TY CỔ PHẦN VINASIMEX Tự hào là một doanh nghiệp có kinh nghiệm và thế mạnh hàng đầu về lĩnh vực xuất nhập khẩu,kinh doanh dịch vụ, hợp tác đầu tư, liên doanh với đối tác nước ngoài. Nhân lực hơn 70 cán bộ, nhân viên là các tiến sĩ, thạc sĩ kinh tế, cử nhân chuyên ngành kinh tế, ngoại giao, ngoại ngữ có kinh nghiệm tinh thần năng động dám nghĩ dám làm luôn phấn đấu để phát triển . Chi nhánh: có 02 chi nhánh hoạt động tại hà nội và 01 chi nhánh tại thành phố hồ chí minh và trên 500 mạng lưới đại lý khách hàng tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Công nghệ : luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ phục vụ đắc lực cho công tác quản trị điều hành và phát triển dịch vụ . Cam kết : "với khách hàng" công ty cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, tiện ích nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp. Với các đối tác chiến lược: sẵn sàng “chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”. Với cán bộ công nhân viên: luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công theo phương châm “mỗi cán bộ công ty là một lợi thế trong cạnh tranh” về cả năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức.