Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng đã được phê duyệt.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tiến hành so sánh giá và chất lượng để đảm bảo giao dịch tốt nhất.
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, điều khoản thanh toán.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ giao – nhận hàng.
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua và nhập hàng
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Quản lý kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Theo dõi tình hình bán hàng và tồn kho để đảm bảo restock kịp thời cho tất cả các kênh bán hàng
- Thu thập bộ chứng từ cần thiết cho việc listing sản phẩm theo yêu cầu của các sàn TMĐT
- Khảo sát thị trường để xem xét về giá nhập, giá bán và thị hiếu người tiêu dùng để bổ sung hoặc loại bỏ kịp thời các hàng hóa theo xu hướng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại, các ngành nghề liên quan,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tổng thu nhập = Lương Cứng + Hoa hồng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…);
- Nắm bắt xu hướng, yêu thích mỹ phẩm, nhất là dưỡng da skincare khoa học.
- Có định hướng gắn kết lâu dài.
- Yêu Cầu Tiếng Anh Thành Thạo, Có Tiếng Nga là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN VINASIMEX Tự hào là một doanh nghiệp có kinh nghiệm và thế mạnh hàng đầu về lĩnh vực xuất nhập khẩu,kinh doanh dịch vụ, hợp tác đầu tư, liên doanh với đối tác nước ngoài. Nhân lực hơn 70 cán bộ, nhân viên là các tiến sĩ, thạc sĩ kinh tế, cử nhân chuyên ngành kinh tế, ngoại giao, ngoại ngữ có kinh nghiệm tinh thần năng động dám nghĩ dám làm luôn phấn đấu để phát triển . Chi nhánh: có 02 chi nhánh hoạt động tại hà nội và 01 chi nhánh tại thành phố hồ chí minh và trên 500 mạng lưới đại lý khách hàng tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Công nghệ : luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ phục vụ đắc lực cho công tác quản trị điều hành và phát triển dịch vụ . Cam kết : "với khách hàng" công ty cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, tiện ích nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp. Với các đối tác chiến lược: sẵn sàng “chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”. Với cán bộ công nhân viên: luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công theo phương châm “mỗi cán bộ công ty là một lợi thế trong cạnh tranh” về cả năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức.