Mô tả công việc
Hoạt động mua hàng: Xử lý khiếu nại:
Làm yêu cầu bồi hoàn khiếu nại với Nhà cung cấp và theo dõi, cập nhật tiến độ, kết quả bồi hoàn.
Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ các bộ phận, hoàn thiện thông tin khiếu nại, làm khiếu nại lên hệ thống phần mềm Nhà cung cấp.
Theo dõi và cập nhật tiến độ xử lý, kết quả khiếu nại.
Hoạt động đăng kiểm: Khai báo hồ sơ công bố hợp quy
Cập nhật, lưu trữ kết quả hồ sơ trên ổ dữ liệu.
Khai báo hồ sơ trên hệ thống dịch vụ công.
Tổng hợp dữ liệu cần đăng kí kiểm tra nhà nước.
Theo dõi và cập nhật tiến độ và kết quả xử lý.
Hoạt động xuất nhập khẩu: Xử lý chứng từ
Tổng hợp, Import chứng từ lên hệ thống phần mềm.
Sắp xếp, quản lý lưu trữ chứng từ
Các công việc được giao khác
Yêu cầu công việc
Tính cách: Chăm chỉ, cẩn thận, chỉn chu, có trách nhiệm với công việc.
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo cụ thể khi được tuyển dụng.
Kỹ năng: Tin học văn phòng thành thạo.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, ngoại thương.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường trẻ, tài năng, năng động, văn phòng làm việc hiện đại bậc nhất Việt Nam
Hỗ trợ chi phí lương
Hỗ trợ cơm trưa tại Canteen tập đoàn.
Công ty sẽ có kỳ đánh giá sau 6 tháng làm việc, nếu được đánh giá tốt sẽ có cơ hội tuyển dụng thành nhân viên chính thức.
Được tài trợ tham gia các khóa học năng cao kiến thức, kỹ năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:55:03
CÔNG TY CỔ PHẦN VINASIMEX Tự hào là một doanh nghiệp có kinh nghiệm và thế mạnh hàng đầu về lĩnh vực xuất nhập khẩu,kinh doanh dịch vụ, hợp tác đầu tư, liên doanh với đối tác nước ngoài. Nhân lực hơn 70 cán bộ, nhân viên là các tiến sĩ, thạc sĩ kinh tế, cử nhân chuyên ngành kinh tế, ngoại giao, ngoại ngữ có kinh nghiệm tinh thần năng động dám nghĩ dám làm luôn phấn đấu để phát triển . Chi nhánh: có 02 chi nhánh hoạt động tại hà nội và 01 chi nhánh tại thành phố hồ chí minh và trên 500 mạng lưới đại lý khách hàng tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Công nghệ : luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ phục vụ đắc lực cho công tác quản trị điều hành và phát triển dịch vụ . Cam kết : "với khách hàng" công ty cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, tiện ích nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp. Với các đối tác chiến lược: sẵn sàng “chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”. Với cán bộ công nhân viên: luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công theo phương châm “mỗi cán bộ công ty là một lợi thế trong cạnh tranh” về cả năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức.