Mô tả công việc
- Nắm vững thông tin liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp, bao gồm các đặc điểm, ưu điểm và tính năng của sản phẩm
- Phân tích và hiểu rõ sản phẩm của đối thủ để so sánh và đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm mình
- Gọi điện thoại theo Data để giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua hàng
- Hiểu và ghi nhận nhu cầu của khách hàng để cung cấp thông tin, dữ liệu phù hợp, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải
- Xử lý các khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp
- Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mãi, và thông tin mới nhất về sản phẩm, sau đó chia sẻ thông qua các kênh truyền thông xã hội
- Tương tác và phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để đạt được các mục tiêu kinh doanh đã được đề ra
- Chuẩn bị và lập báo cáo kết quả hoạt động theo tuần, tháng, quý và năm theo sự hướng dẫn từ cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm Sale Online từ 1 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm chốt sale
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trên 10tr. Lương cơ bản theo thoả thuận (7-10tr) + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h – 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
Wecare chuyên cung cấp giải pháp cung ứng toàn diện về vật tư, nguyên vật liệu, phụ kiện, phụ trợ cho các nhà máy, ngành công nghiệp. Sứ mệnh của Wecare là giúp các nhà máy có được một chuỗi cung ứng hiệu quả, đơn giản, có thể yên tâm tập trung vào việc sản xuất; giúp việc sản xuất trở nên dễ dàng hơn, tạo tiền đề cho nhiều nhà máy phát triển ở Việt Nam.