Mô tả công việc
– Tìm kiếm và mở rộng thêm các khách hàng mới, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thị trường và sale online
– Xây dựng chương trình, báo giá các sản phẩm của cty, chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số cá nhân hàng tháng.
– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến như chat, email và điện thoại
– Phát triển tập khách hàng theo định hướng của Công ty
– Chăm sóc khách hàng đối với danh sách được Công ty giao cho và với khách hàng cá nhân tự tìm kiếm
– Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đến Khách hàng đúng quy định
– Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề Kinh Tế, Thương mại và những ngành có liên quan đến bán hàng.
– Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
– Ngoại hình: ưa nhìn
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả
– Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi và có thái độ chuyên nghiệp trong công việc
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, Dưới 35 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: Lương cơ bản + Doanh số
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,..
– Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,..
Wecare chuyên cung cấp giải pháp cung ứng toàn diện về vật tư, nguyên vật liệu, phụ kiện, phụ trợ cho các nhà máy, ngành công nghiệp. Sứ mệnh của Wecare là giúp các nhà máy có được một chuỗi cung ứng hiệu quả, đơn giản, có thể yên tâm tập trung vào việc sản xuất; giúp việc sản xuất trở nên dễ dàng hơn, tạo tiền đề cho nhiều nhà máy phát triển ở Việt Nam.