Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ mà họ quan tâm, mới khách hàng tới cơ sở thẩm mỹ của Công ty;
- Rà soát lại dữ liệu cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ;
- Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty;
- Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data;
- Tìm hiểu nâng cao nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng bán hàng/tư vấn, kiến thức về ngành/sản phẩm, kiến thức về đối thủ cạnh tranh;
- Thực hiện livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram, Youtube, Shopeee...
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Ưu tiên kinh nghiệm làm telesales ở lĩnh vực Viện thẩm mỹ, Spa, Mỹ phẩm, nhà hàng, khách;
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường;
- Không giới hạn giới tính, độ tuổi, không yêu cầu bằng cấp;
- Yêu thích công việc sales và lĩnh vực làm đẹp;
- Nhiệt tình, cầu thị.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Wecare chuyên cung cấp giải pháp cung ứng toàn diện về vật tư, nguyên vật liệu, phụ kiện, phụ trợ cho các nhà máy, ngành công nghiệp. Sứ mệnh của Wecare là giúp các nhà máy có được một chuỗi cung ứng hiệu quả, đơn giản, có thể yên tâm tập trung vào việc sản xuất; giúp việc sản xuất trở nên dễ dàng hơn, tạo tiền đề cho nhiều nhà máy phát triển ở Việt Nam.