- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Công ty cổ phần Wilson Việt Nam là một trong những nhà phân phối sàn gỗ công nghiệp hàng đâu Việt Nam hiện nay. Sản phẩm của Wilson được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển và có thương hiệu trong thị trường sàn gỗ như: Bỉ, Đức, Pháp, Thái Lan, Malaysia
Công ty cổ phần Wilson Việt Nam có tiền thân từ Công ty TNHH thương mại & Nội thất Quang Huy, là công ty có hơn 10 năm trong lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường các tỉnh phía Bắc. Với tiềm lực hỗ trợ mạnh mẽ và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sàn gỗ, ngay từ khi thành lập, Wilson luôn mang trong mình một sứ mệnh “mang vẻ đẹp đến mọi nhà thông qua việc tìm kiếm và cung cấp các loại sàn gỗ có chất lượng, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường”.
Wilson không ngừng nỗ lực phát triển để trở thành nhà phân phối sàn gỗ hàng đầu Việt Nam và có uy tín quốc tế. Cùng với mục tiêu đó, ngay từ khi mới thành lập, Wilson đã đặt ra những giá trị cốt lõi và coi đó là sự sống còn của công ty cũng như là chân ga để Wilson mạnh mẽ đi lên.