Mô tả công việc
- Trực tiếp bán các gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu mong muốn của các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Nắm rõ nhu cầu của phân khúc khách hàng là các công ty lữ hành và doanh nghiệp nhằm đáp ứng vượt quá mong đợi khách hàng.
-Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
-Phân tích tiềm năm thị trường hiện tại/ xu hướng, phối hợp tất cả các hoạt động để duy trì và tăng doanh thu thông qua việc tăng công suất phòng và tối ưu giá.
- Sale call ở các thị trường tiềm năng, các tổ chức lữ hành.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương , thưởng hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên;
- Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
- Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
- Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ Phần Xi Măng Tây Đô là trạm nghiền xi măng có qui mô lớn nhất tại thành phố Cần Thơ, với năng lực cung cấp xi măng 1.400.000 tấn/ năm, và là Công ty đầu tiên trong khu vực phía Nam trong ngành xi măng được cấp chứng nhận hệ thống quản lý môi trường đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 14001.Và cũng là đơn vị đầu tiên trong ngành xi măng có cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng. Công ty cổ phần xi măng Tây Đô cam kết sẽ tận tâm gìn giữ môi trường bằng việc thực hiện tất cả các biện pháp nhằm bảo vệ môi trường trong lành và thân thiện.