Mô tả công việc
- Quản lý chất lượng dịch vụ các công trình được giao.
- Quản lý hóa chất dụng cụ cấp phát tại công trình.
- Thực hiện các công tác quản lý: chấm công, khen thưởng, kỹ luật, đào tạo, tuyển dụng.
- Giải quyết khiếu nại chất lượng dịch vụ từ khách hàng nhắm mục địch nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức triển khai công trình mới.
- Tuyển dụng nhân sự mới cho công trình.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp cao đẳng/trung cấp
- Có phương tiện di chuyển.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Công ty Cổ Phần Xi Măng Tây Đô là trạm nghiền xi măng có qui mô lớn nhất tại thành phố Cần Thơ, với năng lực cung cấp xi măng 1.400.000 tấn/ năm, và là Công ty đầu tiên trong khu vực phía Nam trong ngành xi măng được cấp chứng nhận hệ thống quản lý môi trường đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 14001.Và cũng là đơn vị đầu tiên trong ngành xi măng có cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng. Công ty cổ phần xi măng Tây Đô cam kết sẽ tận tâm gìn giữ môi trường bằng việc thực hiện tất cả các biện pháp nhằm bảo vệ môi trường trong lành và thân thiện.