I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập và phát triển kế hoạch kinh doanh của chi nhánh
– phù hợp với các mục tiêu ngắn và dài hạn của công ty, đảm bảo những chỉ tiêu kinh doanh do Ban Giám Đốc đề ra.
- Biến những định hướng chung của Ban Giám Đốc thành những hành động cụ thể của chi nhánh, cùng với những mốc thời gian và chỉ tiêu cụ thể.
- Lập kế hoạch và dự báo ngân sách của chi nhánh phụ trách. - Kiểm soát và điều tiết dòng tiền của toàn chi nhánh để tối ưu hóa hiệu quả của công ty.
- Báo cáo và phân tích kịp thời và chính xác về các chỉ số hoạt động kinh doanh của chi nhánh cho Ban Giám Đốc.
- Phân bố các chỉ tiêu kinh doanh cho từng bộ phận một cách hợp lý, khả thi. Thường xuyên phân tích, đánh giá xu thế của các chỉ số kinh doanh để đề xuất giải pháp cải thiện.
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các bên nhằm xây dựng hệ sinh thái giữa trường và doanh nghiệp.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đề xuất phương án cạnh tranh lành mạnh.
- Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc của từng cá nhân trong đội nhóm
- cải thiện năng lực của từng thành viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá bổ nhiệm, … cho CBNV trong chi nhánh phụ trách.
- Phối hợp với các phòng Ban khác để triển khai công việc đến Chi nhánh phụ trách.
- Triển khai các Chi nhánh mới cho bản thân Giám Đốc phụ trách hoặc được tiếp quản thêm.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
II. YÊU CẦU:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở cấp bậc quản lý trung tâm ( ưu tiên trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở mảng Giáo dục).
- Có khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Đọc, hiểu và phân tích được báo cáo tài chính.
- Khả năng lãnh đạo, quản lý con người.
- Khả năng thuyết trình trước đám đông và tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Khả năng điều hành, điều phối nhiều công việc, nhiều bộ phận/phòng ban cùng một lúc.
III. PHÚC LỢI:
- Mức lương chính: Thỏa thuận + Thưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào khung đào tạo cho từng vị trí.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ Công ty (chế độ miễn giảm học phí cho con em, đào tạo nâng cao,...). -
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân
CÔNG TY CP XNK DƯỢC PHẨM HÀ THANH (Q.441) được thành lập từ năm 2009, tiền thân là quầy thuốc 441. Với nhiều năm hoạt động và phát triển cùng với đội ngũ dược sỹ, cử nhân và nhân viên giàu kinh nghiệm yêu nghề. Đến nay chúng tôi đã là một trong những Công ty phân phối thuốc tân dược, TPCN, TPBS tốt nhất trên thị trường miền bắc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng.
Sau nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự ủng hộ quý giá và góp ý tích cực từ phía chuyên viên ngành dược, khách hàng thân thiết, Công ty chúng tôi đã không ngừng học hỏi, đúc rút kinh nghiệm để hoàn thiện chính mình đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất rõ ràng về nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng, rẻ nhất về giá.
https://duocphamhathanh.vn là trang Web chính thức của Công ty được chúng tôi dựa trên quy trình chuyên nghiệp đưa vào hoạt động với mục đính giúp khách hàng cập nhật thông tin hàng ngày về giá và có nhiều sự lựa chọn khi đặt hàng, chính xác về chủng loại, đảm bảo về số lượng, giảm thiếu tối đa những sai sót và tiết kiệm thời gian. duocphamhathanh.vn với hơn 10.000 sản phẩm được cập nhật hàng ngày trên trang Web bán buôn trực tuyến của Công ty sẽ đáp ứng được Quý khách.
Với phương châm “trao dịch vụ - nhận niềm tin”, chúng tôi tin rằng sẽ luôn giữ được niềm tin với Quý khách hàng và hợp tác bình đẳng giữa hai bên.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- Chúng tôi sẵn lòng thực hiện các yêu cầu và cuộc gọi điện thoại 24/7 để bạn có thể giải quyết mọi vấn đề bạn cần. Chuyên gia của chúng tôi sẽ có mặt ngay để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.