Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm
- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng
- Thưởng hàng năm theo doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần XNK thủy sản Bến Tre trước đây là Nhà máy đông lạnh 22, thành lập năm 1977 là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Sở Thủy sản Bến Tre. Đầu năm 2004 Công ty chính thức hoạt động dưới hình thức Công ty cổ phần. Với khoảng 35 năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, chế biến và xuất khẩu các mặt hàng thủy sản đặc biệt là nghêu và cá tra, Công ty đã từng bước phát triển và khẳng định vị thế của mình trên các thị trường nhập khẩu như EU, Mỹ, Nhật, … Từ sau khi cổ phần hóa, kết quả hoạt động SXKD hàng năm của Công ty tăng trưởng vượt bật và trở thành một trong những Công ty làm ăn hiệu quả, uy tín nhất của Việt Nam. Có thể nói Công ty đã xây dựng thành công hình ảnh của một nhà cung cấp thủy hải sản đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Để nâng cao chất lượng sản phẩm Công ty không ngừng cải tiến, áp dụng nhiều hệ thống quản lý chất lượng và đã được chứng nhận như GMP, HACCP, ISO 9001:2008, MSC, BRC, IFS, ASC… Bên cạnh đó, Công ty đã xây dựng vùng nuôi thủy sản đảm bảo 100% nhu cầu nguyên liệu cho hoạt động sản xuất chế biến được ổn định và đạt được các chứng nhận chất lượng quốc tế Global GAP, ASC. Trong hoạt động của mình. Công ty luôn xác định nguồn nhân lực là tài nguyên quý giá nhất, vì vậy công tác tuyển dụng, đào tạo nâng cao tay nghề luôn được chú trọng Hiện nay, Công ty đang có nhu cầu tuyển nhiều lao động phổ thông để đáp ứng cho các hoạt động SXKD. Được biết trong hoạt động của các tổ chức, đoàn thể tại địa phương luôn quan tâm đến giải quyết việc làm cho thanh niên, hội viên, lao động nhàn rỗi nhằm nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình, địa phương. Vì vậy, Công ty kính mong Quý Tổ chức / Đoàn thể dành chút thời gian quan tâm đến nhu cầu tuyển dụng của Công ty và giới thiệu đến thanh niên, hội viên chưa có việc làm, lao động nhàn rỗi ở địa phương biết và liên hệ Công ty khi có nhu cầu. Để giữ vững và phát huy những giá trị mà Công ty đã xây dựng, Công ty cam kết thực hiện đúng các chế độ về pháp luật lao động và xây dựng nhiều chính sách, chế độ đãi ngộ cho người lao động.