Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MỤC ĐÍCH CHÍNH CỦA VỊ TRÍ:
Tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các đại lý, nhà cung cấp nhằm tăng doanh thu, mở rộng thị phần của Công ty
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và phát triển các đối tác là: Các doanh nghiệp, đại lý, dự án, nhà phân phối sản phẩm của Vua Nệm theo khu vực được giao
- Đề xuất xây dựng chương trình, chính sách bán hàng cho đại lý, nhà phân phối để đảm bảo mục tiêu doanh thu
- Triển khai, giám sát các chương trình bán hàng của Vua Nệm tại các đại lý và nhà phân phối đảm bảo tuân thủ về giá và chiết khấu
- Đánh giá định kỳ hiệu quả mang lại từ các đại lý, nhà phân phối và đề xuất các giải pháp, hành động tiếp theo
- Nhận đơn đặt hàng từ đại lý và cập nhật trên hệ thống Netsuite
- Phối hợp với 3 phòng ban: Mua hàng, Kho vận, Kế toán để đảm bảo đáp ứng đủ hàng hóa, thời gian giao hàng và thanh toán
- Phối hợp với phòng Chăm sóc khách hàng để tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về bảo hành sản phẩm
- Theo dõi & quản lý công nợ, hàng trưng bày, hàng ký gửi (nếu có) tại các đại lý, nhà phân phối
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08h30 - 18h00)
* Địa điểm làm việc: 147 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
I. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Mức thu nhập hấp dẫn lên đến 30tr/tháng (Lương cứng + Bonus)
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
- Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nạm với mạng lưới hơn 140 Cửa hàng trên toàn quốc
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp CĐ/ Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế, kinh tế và các chuyên ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ứng viên có kinh nghiệm phát triển đối tác trong ngành bất động sản, nội thất, hàng tiêu dùng là điểm cộng
- Am hiểu các kiến thức thị trường, kiến thức chăm sóc khách hàng kênh B2B
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Có tư duy về chăm sóc khách hàng, nhanh nhạy trong việc giải quyết các vấn đề về con người
- Năng động, sáng tạo nhiệt tình trong công việc
- Thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần XNK thủy sản Bến Tre trước đây là Nhà máy đông lạnh 22, thành lập năm 1977 là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Sở Thủy sản Bến Tre. Đầu năm 2004 Công ty chính thức hoạt động dưới hình thức Công ty cổ phần. Với khoảng 35 năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, chế biến và xuất khẩu các mặt hàng thủy sản đặc biệt là nghêu và cá tra, Công ty đã từng bước phát triển và khẳng định vị thế của mình trên các thị trường nhập khẩu như EU, Mỹ, Nhật, … Từ sau khi cổ phần hóa, kết quả hoạt động SXKD hàng năm của Công ty tăng trưởng vượt bật và trở thành một trong những Công ty làm ăn hiệu quả, uy tín nhất của Việt Nam. Có thể nói Công ty đã xây dựng thành công hình ảnh của một nhà cung cấp thủy hải sản đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Để nâng cao chất lượng sản phẩm Công ty không ngừng cải tiến, áp dụng nhiều hệ thống quản lý chất lượng và đã được chứng nhận như GMP, HACCP, ISO 9001:2008, MSC, BRC, IFS, ASC… Bên cạnh đó, Công ty đã xây dựng vùng nuôi thủy sản đảm bảo 100% nhu cầu nguyên liệu cho hoạt động sản xuất chế biến được ổn định và đạt được các chứng nhận chất lượng quốc tế Global GAP, ASC. Trong hoạt động của mình. Công ty luôn xác định nguồn nhân lực là tài nguyên quý giá nhất, vì vậy công tác tuyển dụng, đào tạo nâng cao tay nghề luôn được chú trọng Hiện nay, Công ty đang có nhu cầu tuyển nhiều lao động phổ thông để đáp ứng cho các hoạt động SXKD. Được biết trong hoạt động của các tổ chức, đoàn thể tại địa phương luôn quan tâm đến giải quyết việc làm cho thanh niên, hội viên, lao động nhàn rỗi nhằm nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình, địa phương. Vì vậy, Công ty kính mong Quý Tổ chức / Đoàn thể dành chút thời gian quan tâm đến nhu cầu tuyển dụng của Công ty và giới thiệu đến thanh niên, hội viên chưa có việc làm, lao động nhàn rỗi ở địa phương biết và liên hệ Công ty khi có nhu cầu. Để giữ vững và phát huy những giá trị mà Công ty đã xây dựng, Công ty cam kết thực hiện đúng các chế độ về pháp luật lao động và xây dựng nhiều chính sách, chế độ đãi ngộ cho người lao động.