Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc trực tiếp với khách hàng thuộc hệ thống/data khách hiện có của công ty. Giới thiệu chính sách ưu đãi, thông tin về sản phẩm, mặt hàng kinh doanh cho khách hàng.
Kết nối với bộ phận kho (thủ kho, team xuất kho, team giao nhận) để đảm bảo việc giao hàng hiệu quả nhất, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (vận chuyển, nhà xe, thất lạc, hư hỏng...). Những trường hợp vượt quá phạm vi giải quyết thì nhân viên kinh doanh cần trình lên cấp quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
Kết hợp với bộ phận Kế toán để xuất hóa đơn/theo dõi công nợ, check tiền thanh toán cho các đơn hàng.
Phối hợp với bộ phận marketing lên kế hoạch và tổ chức hội nghị khách hàng;
Thực hiện ký kết hợp đồng, PLHĐ, các văn bản pháp lý liên quan điều khoản thương mại với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để ghi nhận các trường hợp sản phẩm lỗi, đổi trả, người tiêu dùng khiếu nại.
Phối hợp với bộ phận Trade MKT để nắm các CT MKT hỗ trợ hàng tháng => thông báo cho khách hàng => hỗ trợ bán hàng, tăng trưởng doanh số.
Theo dõi, cập nhật chương trình CTKM hằng tháng/CTKM phát sinh, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
Lập kế hoạch công việc (theo ngày/tuần/tháng) và thực hiện các báo cáo về hiệu quả kinh doanh cho Ban giám đốc/trưởng phòng/trưởng bộ phận.
Quản lý, đề xuất nhập hàng, theo dõi tồn kho và vòng đời sản phẩm để phục vụ bán hàng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng/trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Có trách nhiệm bán các sản phẩm, mặt hàng theo định hướng, chiến lược Ban giám đốc đưa ra.
- Hoàn thành xuất sắc mức doanh thu/chỉ tiêu do Ban giám đốc giao phó;
- Tìm hiểu và nắm bắt tốt nhu cầu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng về các sản phẩm/mặt hàng đang kinh doanh cũng như các sản phẩm cùng phân khúc;
- Có kiến thức sâu, rộng về kinh doanh bán hàng và quản lý bán hàng.
- Có kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da.
- Có tư duy chiến lược trong công việc.
- Có kiến thức về kinh tế, marketing, truyền thông.
- Thành thạo MS (Word, Excel, PP…)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức
- Độ tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần XNK thủy sản Bến Tre trước đây là Nhà máy đông lạnh 22, thành lập năm 1977 là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Sở Thủy sản Bến Tre. Đầu năm 2004 Công ty chính thức hoạt động dưới hình thức Công ty cổ phần. Với khoảng 35 năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, chế biến và xuất khẩu các mặt hàng thủy sản đặc biệt là nghêu và cá tra, Công ty đã từng bước phát triển và khẳng định vị thế của mình trên các thị trường nhập khẩu như EU, Mỹ, Nhật, … Từ sau khi cổ phần hóa, kết quả hoạt động SXKD hàng năm của Công ty tăng trưởng vượt bật và trở thành một trong những Công ty làm ăn hiệu quả, uy tín nhất của Việt Nam. Có thể nói Công ty đã xây dựng thành công hình ảnh của một nhà cung cấp thủy hải sản đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Để nâng cao chất lượng sản phẩm Công ty không ngừng cải tiến, áp dụng nhiều hệ thống quản lý chất lượng và đã được chứng nhận như GMP, HACCP, ISO 9001:2008, MSC, BRC, IFS, ASC… Bên cạnh đó, Công ty đã xây dựng vùng nuôi thủy sản đảm bảo 100% nhu cầu nguyên liệu cho hoạt động sản xuất chế biến được ổn định và đạt được các chứng nhận chất lượng quốc tế Global GAP, ASC. Trong hoạt động của mình. Công ty luôn xác định nguồn nhân lực là tài nguyên quý giá nhất, vì vậy công tác tuyển dụng, đào tạo nâng cao tay nghề luôn được chú trọng Hiện nay, Công ty đang có nhu cầu tuyển nhiều lao động phổ thông để đáp ứng cho các hoạt động SXKD. Được biết trong hoạt động của các tổ chức, đoàn thể tại địa phương luôn quan tâm đến giải quyết việc làm cho thanh niên, hội viên, lao động nhàn rỗi nhằm nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình, địa phương. Vì vậy, Công ty kính mong Quý Tổ chức / Đoàn thể dành chút thời gian quan tâm đến nhu cầu tuyển dụng của Công ty và giới thiệu đến thanh niên, hội viên chưa có việc làm, lao động nhàn rỗi ở địa phương biết và liên hệ Công ty khi có nhu cầu. Để giữ vững và phát huy những giá trị mà Công ty đã xây dựng, Công ty cam kết thực hiện đúng các chế độ về pháp luật lao động và xây dựng nhiều chính sách, chế độ đãi ngộ cho người lao động.