Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Antoree
4 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
5 - 6 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số nhà P.705 Tầng 7 Tòa nhà Saigon Paragon Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh 0
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Tư vấn bán hàng: sản phẩm, dịch vụ & giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên kênh D2C bao gồm: shopee, Lazada, Tiktok, Fanpage, Zalo.
Chăm sóc khách hàng
Tạo đơn hàng trên hệ thống: Fanpage/ website bán hàng của công ty và bàn giao cho bộ phận xử lý đơn hàng, bảo đảm đơn hàng được giao cho khách trong thời gian sớm nhất
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban theo kế hoạch của công ty.
Quản lý doanh số ở kênh phụ trách.
Tổng hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng & chuyển cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết giải quyết các vấn đề, các khiếu nại từ khách hàng trên kênh D2C.
Lập báo cáo hàng tháng/tuần về hiệu suất bán hàng trên Fanpage, website công ty và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng trên kênh D2C, đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tư vấn bán hàng: sản phẩm, dịch vụ & giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên kênh D2C bao gồm: shopee, Lazada, Tiktok, Fanpage, Zalo.
Chăm sóc khách hàng
Tạo đơn hàng trên hệ thống: Fanpage/ website bán hàng của công ty và bàn giao cho bộ phận xử lý đơn hàng, bảo đảm đơn hàng được giao cho khách trong thời gian sớm nhất
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban theo kế hoạch của công ty.
Quản lý doanh số ở kênh phụ trách.
Tổng hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng & chuyển cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết giải quyết các vấn đề, các khiếu nại từ khách hàng trên kênh D2C.
Lập báo cáo hàng tháng/tuần về hiệu suất bán hàng trên Fanpage, website công ty và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng trên kênh D2C, đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tư vấn bán hàng: sản phẩm, dịch vụ & giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên kênh D2C bao gồm: shopee, Lazada, Tiktok, Fanpage, Zalo.
Chăm sóc khách hàng
Tạo đơn hàng trên hệ thống: Fanpage/ website bán hàng của công ty và bàn giao cho bộ phận xử lý đơn hàng, bảo đảm đơn hàng được giao cho khách trong thời gian sớm nhất
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban theo kế hoạch của công ty.
Quản lý doanh số ở kênh phụ trách.
Tổng hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng & chuyển cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết giải quyết các vấn đề, các khiếu nại từ khách hàng trên kênh D2C.
Lập báo cáo hàng tháng/tuần về hiệu suất bán hàng trên Fanpage, website công ty và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng trên kênh D2C, đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tư vấn bán hàng: sản phẩm, dịch vụ & giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên kênh D2C bao gồm: shopee, Lazada, Tiktok, Fanpage, Zalo.
Chăm sóc khách hàng
Tạo đơn hàng trên hệ thống: Fanpage/ website bán hàng của công ty và bàn giao cho bộ phận xử lý đơn hàng, bảo đảm đơn hàng được giao cho khách trong thời gian sớm nhất
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban theo kế hoạch của công ty.
Quản lý doanh số ở kênh phụ trách.
Tổng hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng & chuyển cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết giải quyết các vấn đề, các khiếu nại từ khách hàng trên kênh D2C.
Lập báo cáo hàng tháng/tuần về hiệu suất bán hàng trên Fanpage, website công ty và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng trên kênh D2C, đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Nhiệt tình, nhanh nhẹn
Giao tiếp tốt
Quen thuộc với các nền tảng online
Có thể đi làm giờ hành chính và trực thêm ngoài giờ
Nhiệt tình, nhanh nhẹn
Giao tiếp tốt
Quen thuộc với các nền tảng online
Có thể đi làm giờ hành chính và trực thêm ngoài giờ
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Khu vực
Antoree
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Antoree International Pte. Ltd thành lập tại Singapore với sứ mệnh kết nối người học tiếng Anh tại Việt Nam với các giáo viên từ nhiều nơi trên thế giới (MỸ, ÚC, PHILIPPINES,SINGAPORE) qua các Lớp học gia sư Tiếng Anh trực tuyến 1 thầy -1 trò. Hiện nay, với mục tiêu mở rộng thị trường kinh doanh, ANTOREE đang tìm kiếm các ứng viên năng động, ham học hỏi, cơ hội tốt dành cho các bạn trẻ đam mê tiếng Anh, muốn thử thách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Antoree
Bạn làm việc tại Antoree? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Antoree
Click để đánh giá