Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ công việc:
1. Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng của công ty, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân tài phù hợp dựa trên nhu cầu và kế hoạch tuyển dụng của công ty;
2. Chịu trách nhiệm đăng tải thông tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, theo dõi kết quả phỏng vấn và hoàn thiện quy trình tuyển dụng;
3. Hỗ trợ bộ phận nhân sự hoàn tất các thủ tục khi nhân viên nhận chức, bao gồm ký kết hợp đồng lao động, xử lý các vấn đề an sinh xã hội, công quỹ và các thủ tục khác;
4. Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo nhân tài của công ty, đồng thời hỗ trợ thực hiện và giám sát kế hoạch đào tạo;
5. Hỗ trợ bộ phận nhân sự hoàn thành các thủ tục nhận chức, thuyên chuyển, từ chức của nhân viên và các thủ tục khác.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
1. Ưu tiên có bằng cử nhân trở lên, quản lý nhân sự, tâm lý học và các chuyên ngành liên quan khác;
2. Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp và tổ chức tốt;
3. Có tinh thần làm việc nhóm tốt và ý thức phục vụ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước.