Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty
- Lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó
- Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và tuyển dụng đăng lên trên các kênh tuyển dụng , tiến hàng đăng tuyển.
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc/ chọn trước/ chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kế quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
I. TIÊU CHUẨN
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về tuyển dụng
- Ưu tiên từng làm trong công ty Headhunt/ dịch vụ cung ứng nhân sự
2. Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng Word; Excel, Power Point
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, và đàm phán, thuyết phục tốt.
3. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
- Ham học hỏi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước.