Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm công việc tuyển dụng, số liệu tuyển dụng, KPI tuyển dụng của các bộ phận vận hành;
• Đăng tin tuyển dụng tìm kiếm ứng viên trên các kênh miễn phí và mất phí, theo dõi biến động nhân sự các phòng ban và khu vực;
• Trực tiếp tuyển dụng và phỏng vấn một số vị trí;
• Thực hiện hội nhập cho nhân viên mới;
• Làm báo cáo số liệu về hồ sơ ứng viên và lượng ứng viên hàng tuần, tháng;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý, lãnh đạo yêu cầu;
• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản lý Lao động, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan ;
• Có > 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc đã từng làm trong ngành chuyển phát nhanh/logistics muốn gắn bó và phát triển bản thân với ngành nhân sự;
• Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint...;
• Nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 : 8h00 – 17h00, nghỉ thứ 7 và chủ nhật;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định cơ chế lương của công ty;
• Được tham gia các hoạt động tập thể : liên hoan cuối năm, du lịch, …;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;
• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước.