Mô tả công việc
− Làm việc với các đối tác tuyển dụng;
− Chủ động tìm kiếm, đề xuất tạo nguồn ứng viên cho từng nhóm vị trí, đảm bảo luôn có sẵn nguồn cung ứng nhân sự và tuyển dụng kịp thời;
− Phụ trách tuyển dụng các vị trí theo phân công của Trưởng BP: Tiếp nhận yêu cầu, lên kế hoạch triển khai, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên và tổ chức phỏng vấn;
− Cập nhật thông tin trên phần mềm nhân sự HRM;
− Thực hiện thủ tục nhận việc cho nhân sự mới: Thư mời nhận việc, Hợp đồng thử việc, phối hợp với BP Hành chính và BP IT chuẩn bị các thiết bị văn phòng cho nhân sự mới;
− Những công tác khác theo sự chỉ đạo từ QLTT.
− Tiếp nhận, kiểm tra và quản lý hồ sơ nhân sự mới;
Yêu cầu công việc
– Kinh nghiệm: Từ 02 năm trở lên;
– Trình độ chuyên môn/chuyên ngành: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
− Ưu tiên ứng viên có nhiệt huyết và đam mê công việc Tuyển dụng;
− Có kiến thức về luật lao động và các quy định chính sách có liên quan khác;
− Yêu nghề, có định hướng công việc rõ ràng;
− Có phương pháp làm việc và năng lực giải quyết vấn đề tốt;
Quyền lợi
Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa đào tạo tổ chức tại công- Được đào tạo hội nhập, kiến thức chuyên môn, quy trình làm việc/vận hành, sản phẩm,...
Phúc lợi: Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành về chế độ tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của Công ty.
Phụ cấp khác :Phụ cấp cơm 28.000đ/ngày
Đồng nghiệp: Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và phát triển toàn diện, vượt trội cho từng thành viên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước.