Các phòng ban đang tuyển dụng tại BĐS HAPULICO

Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm BĐS HAPULICO

Cập nhật 09/08/2025 17:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BĐS HAPULICO
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
BĐS HAPULICO
27 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 05/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương cứng thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

Mô Tả Công Việc

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico có quy mô gần 300 nhân sự, hiện tại đang quản lý và vận hành 1 tòa văn phòng, 7 tòa chung cư, 28 nhà vườn cùng các loại hình dịch vụ, tiện ích.

Công việc của Trưởng phòng Hành chính Nhân sự như sau:

- Quản lý và điều hành hoạt động chung của phòng Hành chính Nhân sự theo sự phân công của Ban Lãnh đạo nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
- Tham mưu, đề xuất với Ban Lãnh đạo các phương án để nâng cao hiệu quả công việc của phòng Hành chính Nhân sự.

Công tác Nhân sự:

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự phù hợp với chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty.
- Tổng hợp, theo dõi tình hình biến động nhân sự; Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng, kịp thời đáp ứng yêu cầu của Công ty.
- Theo dõi việc đào tạo hội nhập cho cán bộ nhân viên mới; Phối hợp cùng các Phòng/Ban/Bộ phận khác xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ và đánh giá nhân sự.
- Giám sát các thủ tục đối với người lao động từ khi vào làm việc đến khi thôi việc (bổ nhiệm, miễn nhiệm; khen thưởng, kỷ luật, đánh giá; theo dõi việc ký kết hợp đồng lao động, thôi việc, sa thải...).
- Kiểm soát công tác chấm công, tính lương, trả lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; Giám sát việc thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động, trực tiếp xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Giải quyết các tình huống quan hệ lao động trong phạm vi quyền hạn theo quy định của Công ty.
- Nghiên cứu, cập nhật các quy định mới của bộ Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Công đoàn… để tham mưu, báo cáo Lãnh đạo kịp thời.

Công tác Hành chính:

- Xây dựng các quy trình, quy định theo định hướng của Ban Lãnh đạo, phù hợp với thực tế hoạt động của từng Phòng/Ban/Bộ phận, đảm bảo tính thực thi, hiệu quả.
- Theo dõi, quản lý việc thực hiện công tác văn thư lưu trữ khoa học theo đúng quy trình, quy định.
- Rà soát việc thực hiện các thủ tục thay đổi giấy tờ pháp lý; có trách nhiệm cập nhật kịp thời thông tin đến các Phòng/Ban/Bộ phận.
- Quản lý việc cấp phát công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, đồng phục; tiến hành xây dựng định mức sử dụng hợp lý, kịp thời đề xuất với BLĐ về các phát sinh/vi phạm và xử lý vi phạm.
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, trang thiết bị máy móc văn phòng và công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động tại Công ty.
- Quản lý việc tổ chức bếp ăn, đảm bảo cung cấp bữa ăn hợp lý, an toàn cho người lao động theo định mức phù hợp.
- Xây dựng quan hệ với các đơn vị chức năng hoặc chính quyền địa phương để phục vụ công việc; tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra các công tác về bảo hiểm, phòng chống cháy nổ, an toàn lao động…
- Trực tiếp lên kế hoạch, kịch bản và triển khai tổ chức các sự kiện nội bộ thường niên của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

- Tuổi từ 30 - 40; Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm HCNS ở các doanh nghiệp quy mô 200-300 CBCNV.
- Nhanh nhẹn, chủ động, tỉ mỉ, cẩn trọng, có trách nhiệm với công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng; Có khả năng viết và linh hoạt trong cách diễn đạt, dùng từ đối với từng loại văn bản.
- Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH.
- Kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp, thuyết trình, tổng hợp, báo cáo, giải quyết vấn đề, giao việc và kiểm soát công việc tốt; Nhạy bén trong việc nhìn nhận và đánh giá con người.
- Có khả năng quản lý, định hướng và dẫn dắt đội nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc với chính quyền địa phương là một lợi thế.

Chế độ:
- Lương cứng thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm, thưởng tháng lương thứ 13, Tết, 30/4-1/5, 2/9, 8/3, 20/10... và du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

Địa chỉ: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: T2-T7 hàng tuần
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BĐS HAPULICO
BĐS HAPULICO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 1 đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103024766 do Phòng Đăng ký Kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp lần đầu ngày 20/05/2008, cấp đổi lần 2 ngày 2/12/2008. Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico hoạt động trong các lĩnh vực: Xây dựng, lắp đặt các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, bưu điện, hạ tầng kỹ thuật, đường dây và trạm biến thế điện, đường điện chiếu sáng, khu công nghiệp, khu đô thị Kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng (không bao gồm kinh doanh phòng hát Karaoke, quán bar, vũ trường), hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại


Những nghề phổ biến tại BĐS HAPULICO

Bạn làm việc tại BĐS HAPULICO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BĐS HAPULICO

BĐS HAPULICO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo