CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN
Marcom Executive
CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, ...) của các thương hiệu. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của từng thương hiệu;
Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các thương hiệu, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng brand voice;
Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng;
Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring / social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hàng phụ trách để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu;
Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của các thương hiệu. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình;
Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả. Quản lý và theo dõi Agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra;
Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới Brand Manager có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình;
Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra;
Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...);
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, ...) của các thương hiệu. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của từng thương hiệu;
Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các thương hiệu, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng brand voice;
Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng;
Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring / social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hàng phụ trách để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu;
Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của các thương hiệu. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình;
Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả. Quản lý và theo dõi Agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra;
Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới Brand Manager có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình;
Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra;
Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...);
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Marketing / PR / Truyền Thông Sự Kiện / ... hoặc các ngành có liên quan;
Có khoảng 03 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng Marketing Communications, Social Media, .... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B hoặc làm việc với các dự án F&B;
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Account / Digital / Media tại các Công ty Agency chuyên về Quảng cáo Truyền thông là điểm cộng;
Ưu tiên ứng viên có thể tự tin tham gia các hoạt động như: Làm mẫu chụp ảnh / quay video tại nhà hàng, Host các buổi live trên Face Book / Tiktok khi cần, ...;
Tính cách năng động, vui vẻ & tư duy tích cực;
Khả năng sáng tạo tốt, phong cách tươi trẻ, nắm bắt trend nhanh là điểm cộng;
Tiếng Anh giao tiếp khá.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CP ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN
CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
34 Phan Đình Giót

Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) được thành lập vào năm 2004 với vốn điều lệ là 11 tỷ đồng. Năm 2010 cổ phiếu SCR của công ty niêm yết trên sàn HNX. Năm 2016 công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE. Tháng 9/2017, TTC Land chuyển mình lớn mạnh, trở thành Tổng Công ty ngành Bất động sản, trực thuộc Tập đoàn TTC và TTC Land trở thành thương hiệu chính thức, thay thế cho Sacomreal.

Trải qua 15 năm hoạt động, TTC Land hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Thế mạnh của TTC Land là xây dựng được một mạng lưới đối tác chiến lược hùng mạnh. Trên cơ sở hợp tác, các đối tác chiến lược của công ty sẽ tham gia từ khâu phát triển quỹ đất, hỗ trợ vốn, cung cấp tất cả sản phẩm và dịch vụ từ thiết kế, thi công, giám sát xây dựng đến cung ứng nguyên vật liệu cho TTC Land trong suốt quá trình phát triển dự án và tìm nguồn ra cho các sản phẩm TTC Land đầu tư.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức chương trình trung thu, các dịp lễ Tết, … 
  • Tham quan, du lịch hằng năm 
  • Chương trình team building gắn kết 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2004. CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC Land thành lập ngày 29/03/2004 với vốn điều lệ 11 tỷ đồng, tổng nhân sự 19 người. Hoạt động chính: Kinh doanh dịch vụ Bất động sản.
  • Năm 2005, Đa dạng hóa các lĩnh vực hoạt động, trong đó chú trọng phát triển dịch vụ tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền BĐS.
  • Năm 2006, Công bố sản phẩm “Xây nhà trả góp trọn gói”. Triển khai mô hình Sàn giao dịch BĐS điện tử 24h
  • Năm 2007, Thành công trong việc tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền các Dự án: An Phú – An Khánh, SeaLinks, NewSaigon,… Triển khai chương trình liên kết các Công ty BĐS, nhà môi giới nhằm “Phát triển kinh doanh môi giới BĐS”.
  • Năm 2008, Phát hành 100 tỷ đồng trái phiếu đầu tư phát triển Dự án Phú Lợi, Quận 8, TP.HCM. Phát hành 750 tỷ đồng trái phiếu đầu tư phát triển Dự án Belleza, Quận 7, TP.HCM. Thành lập Công ty TNHH MTV Kinh doanh Dịch vụ BĐS Thương Tín; Chính thức trở thành chủ đầu tư nhiều dự án: Dự án Cao ốc TTC Land Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM; • Dự án Phú Lợi 1, Quận 8, TP.HCM; Dự án cao ốc văn phòng TTC Land – Generalimex, Quận 1, TP.HCM
  • Năm 2009, Mở bán: Dự án Belleza – Cao tầng và Trung cấp, Quận 7, TP.HCM; Bàn giao: Dự án Hòa Bình – Thấp tầng và Trung cấp, Quận Tân Phú, TP.HCM; Đẩy mạnh hợp tác với các Đối tác chiến lược: Ngân hàng Liên Việt, UNESCO Việt Nam, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM
  • Năm 2010, Mở bán: Dự án Celadon City (Ruby) – Cao tầng và Trung cấp, Quận Tân Phú, TP.HCM; Bàn giao: Dự án TTC Land Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM; • Ký kết hợp tác đầu tư với Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capital
  • Năm 2011, Ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ triển khai các dự án BĐS với 8 đối tác uy tín như: Công ty TNHH Thương mại Thép Pomina, Công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm, Công ty TNHH Tư vấn DP, Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Toàn Thịnh Phát…Khởi công biệt thự mẫu dự án Jamona City, Quận 7, TP.HCM; Phát hành thành công 99 tỷ đồng trái phiếu.
  • Năm 2012, Công bố Khu đô thị Celadon City, Quận Tân Phú, TP.HCM; Phân phối thành công Dự án Carillon 1, Quận Tân Bình, TP.HCM; Triển khai áp dụng phần mềm quản lý dự án KPOINT; Triển khai áp dụng giải pháp Microsoft Dynamics CRM vào hợp đồng kinh doanh.

Mission

Giải pháp Bất Động sản toàn diện mang lại phồn vinh cho cộng đồng TTC Land đã xây dựng Chiến lược phát triển trung và dài hạn theo định hướng vừa củng cố, vừa phát triển, phù hợp theo cơ chế thị trường và kinh tế của Việt Nam. Chiến lược này dựa trên các yếu tố triển vọng như: kinh tế vĩ mô; khả năng tăng trưởng FDI (chủ yếu về cơ sở hạ tầng); và các yếu tố nội tại của công ty như: khả năng quản lý tài chính, tiếp tục triển khai các dự án trọng điểm và phát triển quỹ đất cho giai đoạn 10-15 năm tới.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND

Bạn làm việc tại CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND

CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND

Click để đánh giá