Các phòng ban đang tuyển dụng tại Abipha

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Abipha

Cập nhật 13/01/2025 15:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Abipha
Khách sạn Sheraton Hà Nội tuyển dụng Sales Coordinator
Abipha
23 việc làm 96 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

• Perform general office duties to support Consumer Operations (e.g., filing, sending emails,typing, faxing and copying)/Thực hiện các công việc văn phòng để hỗ trợ bộ phận Consumer Operations (ví dụ: sắp xếp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax,...)

• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g.,proposals, contracts, or banquet event orders)/Chuẩn bị tài liệu liên quan đến Sales trong suốt quá trình bán hàng (ví dụ: đề xuất, hợp đồng hoặc đơn đặt tiệc)

• Promote awareness of brand image internally and externally. Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures,promotional materials)/Xúc tiến nhận thức về hình ảnh thương hiệu nội bộ và bên ngoài. Thu thập tài liệu và sắp xếp thông tin (ví dụ: brochure, tài liệu quảng cáo)

• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process/Nhập, xuất, điều phối và xác nhận thông tin (ví dụ: hoa hồng, khách hàng tiềm năng, bên trung gian) trong phần mềm liên quan đến quy trình bán hàng.

• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events)/Trả lời câu hỏi của khách về cơ sở/vấn đề dịch vụ của khách sạn (ví dụ: giờ hoạt động, giá cả và loại phòng, gói dịch vụ, khuyến mãi, giải trí, nhà hàng, sự kiện đặc biệt)

• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests/Đóng vai trò là cầu nối với khách hàng và giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và email để đáp ứng câu hỏi và yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

• 60 days probation with Full salary & Social Insurance/Thử việc 60 ngày với đầy đủ lương và Bảo hiểm Xã hội.

• Attractive monthly service charge (top in the market)/Phụ cấp dịch vụ hàng tháng hấp dẫn (cao nhất trên thị trường).

• Professional training courses/Các khóa đào tạo chuyên nghiệp.

• Professional workplace with young, dynamic and awesome team members/Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ thành viên trẻ, năng động và tuyệt vời.

• Duty meal & Uniform provided/Bữa ăn và đồng phục được cung cấp.

• Exciting Birthday Parties with awesome gifts/Tiệc sinh nhật thú vị với những món quà tuyệt vời.

• Participate in team building and TakeCare activities of the team and hotel/Tham gia các hoạt động xây dựng đội nhóm và chương trình chăm sóc của đội và khách sạn.

• Health check every year/Kiểm tra sức khỏe hàng năm.

• Satisfy your love of travel with distinctive Associate discounts for hotel rooms and F&B services at Marriott International hotels & resorts all over the world (16 hotels & resorts in Vietnam)/Thỏa mãn đam mê du lịch của bạn với mức giảm giá đặc biệt cho phòng và dịch vụ F&B tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Marriott International trên toàn thế giới (16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam).

• Start your career path in the biggest and one of the most prestigious hotel companies worldwide/Bắt đầu sự nghiệp của bạn trong tập đoàn khách sạn lớn nhất và được biết đến là một trong những công ty khách sạn uy tín nhất trên toàn cầu.

Yêu cầu công việc

1. Personal Attributes/Đặc điểm cá nhân

• Dependability/Đáng tin cậy

• Presentation/Kỹ năng thuyết trình

• Positive Demeanor/Thái độ tích cực

• Integrity/Trung thực

• Initiative/Sáng tạo

2. Interpersonal Skills/Kỹ năng đối ngoại

• Customer Service/ Dịch vụ khách hàng

• Orientation/Định hướng

• Interpersonal Skills/Kỹ năng giao tiếp

• Diversity Relations/Quan hệ đa dạng

• Teamwork/Làm việc nhóm

3.Communications/Giao tiếp

• Listening/Lắng nghe

• Communication/Giao tiếp

• English Language Proficiency/Thành thạo tiếng Anh

• Telephone Etiquette Skills/Lễ phép khi sử dụng điện thoại

4. Education and Experience/Học vấn và kinh nghiệm

• High school diploma/G.E.D. equivalent/Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương

• At least 1 year of related work experience/Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan

• No supervisory experience is required/Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát

Yêu cầu hồ sơ

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 024 3719 9000 - gặp phòng Nhân sự Sheraton Hà Nội

For contact, please call 024 3719 9000 - Sheraton Hanoi Human Resources

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Căn 01, Tầng 33, Tòa C2, Dự án D’Capitale, Số 119 Đường Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Việt Nam.

ABIPHA GROUP bao gồm 03 Công ty thành viên (ABIPHA, ISOPHARCO VÀ GINIC) được thành lập với phương châm nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, mang tâm đức phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Để chất lượng sản phẩm được ghi nhận, ABIPHA GROUP đã không ngừng học hỏi, tập trung đào tạo kỹ năng chuyên môn của từng bộ phận, tích cực cải tiến quy trình nghiên cứu & phát triển sản xuất, chuyển giao công nghệ, kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm.

ABIPHA GROUP đã trở thành một hệ thống phát triển mạnh mẽ trong việc nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, theo xu hướng vươn ra Quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Abipha

Bạn làm việc tại Abipha? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abipha

Abipha

Click để đánh giá