1. Thực hiện công việc theo chỉ đạo từ Phó phòng triển khai: tính toán khối lượng dự toán A-B, khối lượng mời thầu B-B’, quản lý khối lượng, kiểm soát chi phí thi công phần MEP.
2. Tiếp nhận, nghiên cứu, hướng dẫn, soạn thảo tài liệu, kế hoạch
- Hệ thống
Tiếp nhận, nghiên cứu hệ thống quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu về công tác quản lý khối lượng và kiểm soát chi phí thi công.
- Quản lý khối lượng và kiểm soát chi phí thi công
+ Tiếp nhận thông tin dữ liệu Dự án để tính toán khối lượng dự toán A-B, khối lượng mời thầu B-B’
+ Tiếp nhận các chương trình, kế hoạch chi tiết về quản lý khối lượng và kiểm soát chi phí thi công.
3. Triển khai thực hiện, kiểm tra
- Hệ thống
Thực hiện theo kế hoạch, tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu của Công ty liên quan đến công tác quản lý khối lượng và kiểm soát chi phí thi công.
- Quản lý khối lượng và kiểm soát chi phí
+ Tiếp nhận, kiểm soát, cập nhật: Hồ sơ thiết kế, Yêu cầu kỹ thuật, Phiếu đề xuất gói thầu, Tình trạng các gói thầu, Danh mục vật tư bán hàng nhằm phục vụ công tác chuyên môn có liên quan.
+ Kiểm tra, tính toán, đối chiếu, trình duyệt khối lượng: Khái toán A-B, Dự toán A-B, Gói thầu B-B’, Chi phí gián tiếp (Prelims) của dự án.
+ Kiểm tra hồ sơ nghiệm thu khối lượng và chi phí thực hiện, phát sinh hàng kỳ, hồ sơ thanh toán, quyết toán khối lượng nội bộ và A-B.
+ Cập nhật và thiết lập: Báo cáo sản lượng thi công, Kế hoạch dự chi, Kế hoạch tài chính theo định kỳ hàng tháng, quý, năm cũng như theo yêu cầu từ Ban Lãnh đạo Công ty.
4. Cập nhật, phân tích, đánh giá, điều chỉnh
- Tình hình công tác tiếp nhận, xây dựng tài liệu kỹ thuật, kế hoạch.
- Công tác triển khai thực hiện và kiểm tra.
- Thực hiện các hồ sơ liên quan, báo cáo ngày, tuần, tháng, năm
- Đề xuất với Lãnh đạo phòng các biện pháp khắc phục, phòng ngừa sự không phù hợp phát sinh trong quá trình thực hiện.