Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
As an Executive Assistant, you will be working closely with the Managing Director and be involved in the daily operations of the company as well as ad-hoc projects:
- Act as the focal point of contact and coordination for assigned projects. The projects will be companywide as well as within departments and cover diverse aspects of the business;
- Manage diary, schedule meetings, arrange appointments, organize agendas and action points for all Managing Director’s meetings;
- Participate in management meetings, assist in taking minutes, follow up on actions and make sure all tasks/projects are done on time;
- Understand the company's strategy for each period, each project to support and collaborate with the Managing Director in strategizing, provide insightful ideas to develop plans to achieve objectives;
- Monitor the company's matters including operational, production, business, and human resource matters to timely propose suitable solutions and collaborate with the Managing Director to promptly address ongoing matters;
- Capable of acting on behalf of the Managing Director to coordinate meetings, implement, and resolve necessary issues related to company-wide tasks and projects;
- Collaborate effectively with all employees, customers, and suppliers;
- Handle requests and queries of the management appropriately;
- Produce reports, presentations and briefs;
- Other tasks as assigned by the Management
Yêu Cầu Công Việc
- University degree, preferable with relevant majors (Business, Finance, Marketing, Operations, etc.);
- 3+ years of working experience in corporate environment;
- Excellent communication skill, good command of English;
- Comprehensive business or accounting/finance knowledge;
- Attention to detail, good critical thinking and problem-solving skills;
- Strong time management, ability to multi-task;
- Willingness to travel to different branches of the company
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 34
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty Jesco Hòa Bình Engineering (JHE) tiền thân là công ty Cổ Phần Cơ Điện Hoà Bình được thành lập vào năm 2008, công ty chuyên thi công lắp đặt trang thiết bị công trình xây dựng, hệ thống điện - điện nhẹ, hệ thống điều hòa không khí và thông gió, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cấp thoát nước,v.v. Jesco Hoà Bình luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, lấy kỹ-mỹ thuật công nghệ làm trung tâm cho các hoạt động sản xuất kinh doanh cùng với chiến lược xây dựng những nền tảng cho sự phát triển lớn mạnh và bền vững của công ty.
Đặc biệt, trong năm 2013 đã đánh dấu sự phát triển với việc liên kết cùng Jesco Asia – công ty thành viên thuộc Tập đoàn Jesco Holding của Nhật Bản với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công điện. Công ty CP Jesco Asia sẽ phụ trách chính các mảng về tư vấn, kinh doanh và thiết kế còn công ty Jesco Hoà Bình sẽ phụ trách mảng thi công tổng hợp. Điều này sẽ tận dụng và phát huy được khả năng, kinh nghiệm và sức mạnh của hai phía JESCO và HÒA BÌNH. Sự hợp tác chặt chẽ và phân công công việc rõ ràng này sẽ tạo ra sự “ thuận lợi” và “nhanh chóng” hơn trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.
“Với sự lớn mạnh và phát triển vượt bậc từ năm 2008 đến nay, JHE đã trở thành một trong những nhà thầu cơ điện hàng đầu tại TP.HCM. Chúng tôi chú trọng đến việc thường xuyên điều chỉnh quá trình tác nghiệp và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng để luôn làm hài lòng khác hàng, ngay cả trong việc bảo hành sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của Jesco Hoà Bình luôn nỗ lực học hỏi tiếp thu và cập nhật những tiến bộ mới nhất về kỹ thuật công nghệ, kiến thức quản lý và nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới trong thực tiễn; không ngừng sáng tạo, đổi mới và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.”