Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin, văn bản của TGĐ và/hoặc các cán bộ lãnh đạo khác của Tập đoàn
- Soạn thảo công văn, thư từ, tài liệu và truyền tải thông tin đến TGĐ và/hoặc các cán bộ lãnh đạo khác liên quan theo quy định và yêu cầu của TGĐ
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu TGĐ
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu được giao một cách hệ thống
- Sắp xếp khối lượng công việc, lịch làm việc của TGĐ và chuẩn bị tài liệu các cuộc họp theo yêu cầu
- Ghi chép biên bản các cuộc họp theo yêu cầu
- Thực hiện việc biên, phiên dịch cho TGĐ và các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của HĐQT
- Hỗ trợ TGĐ thông tin đến các toàn bộ công nhân viên trong Tập đoàn
- Hỗ trợ TGĐ trong việc duy trì quan hệ với các cơ quan nhà nước, ngân hàng và các đối tác
- Cùng TGĐ tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước với TGĐ, hỗ trợ TGĐ tiếp đón khách hàng và đối tác
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
1. Giới tính:Nữ
2. Độ tuổi:>24
3. Học vấn:Trình độ Cao đẳng trở lên
4. Vi tính:Thành thạo tin học văn phòng
5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp (nếu có)
6. Kinh nghiệm:Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc trong ngành nông sản là một lợi thế
7. Kỹ năng cần có:
Kỹ năng xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Khả năng đàm phán,
khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp thời gian
Khả năng làm việc dưới áp lực cao
8. Thái độ/tố chất cần có:Nhiệt huyết, trung thực, khả năng xử lý tình huống tốt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác, ứng xử khéo léo
9. Ngoại hình:Ưa nhìn
10. Sức khỏe:Tốt
11. Ưu tiên:Ưu tiên ứng viên có tính cách hướng ngoại, năng nổ, lăn xả với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hoặc theo lịch làm việc của TGĐ
- Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ trung, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp
- Phúc lợi:
- Thưởng cuối năm, lương tháng 13+,… tùy vào tình hình kinh doanh hằng năm
- Ăn trưa tại căn tin công ty
- Được cấp thiết bị làm việc
- Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như teambuilding, khám sức khỏe, thưởng ngày lễ, chế độ công tác phí,… - Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty Jesco Hòa Bình Engineering (JHE) tiền thân là công ty Cổ Phần Cơ Điện Hoà Bình được thành lập vào năm 2008, công ty chuyên thi công lắp đặt trang thiết bị công trình xây dựng, hệ thống điện - điện nhẹ, hệ thống điều hòa không khí và thông gió, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cấp thoát nước,v.v. Jesco Hoà Bình luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, lấy kỹ-mỹ thuật công nghệ làm trung tâm cho các hoạt động sản xuất kinh doanh cùng với chiến lược xây dựng những nền tảng cho sự phát triển lớn mạnh và bền vững của công ty.
Đặc biệt, trong năm 2013 đã đánh dấu sự phát triển với việc liên kết cùng Jesco Asia – công ty thành viên thuộc Tập đoàn Jesco Holding của Nhật Bản với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công điện. Công ty CP Jesco Asia sẽ phụ trách chính các mảng về tư vấn, kinh doanh và thiết kế còn công ty Jesco Hoà Bình sẽ phụ trách mảng thi công tổng hợp. Điều này sẽ tận dụng và phát huy được khả năng, kinh nghiệm và sức mạnh của hai phía JESCO và HÒA BÌNH. Sự hợp tác chặt chẽ và phân công công việc rõ ràng này sẽ tạo ra sự “ thuận lợi” và “nhanh chóng” hơn trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.
“Với sự lớn mạnh và phát triển vượt bậc từ năm 2008 đến nay, JHE đã trở thành một trong những nhà thầu cơ điện hàng đầu tại TP.HCM. Chúng tôi chú trọng đến việc thường xuyên điều chỉnh quá trình tác nghiệp và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng để luôn làm hài lòng khác hàng, ngay cả trong việc bảo hành sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của Jesco Hoà Bình luôn nỗ lực học hỏi tiếp thu và cập nhật những tiến bộ mới nhất về kỹ thuật công nghệ, kiến thức quản lý và nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới trong thực tiễn; không ngừng sáng tạo, đổi mới và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.”