Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu Giám đốc vùng về công tác kế hoạch kinh doanh, tài chính, quản lý nhân sự, hành chính quản trị của Vùng, các ĐVKD thuộc Vùng hằng năm và định kỳ/đột xuất đảm bảo phù hợp với chức năng nhiệm vụ, định hướng chiến lược phát triển SHB và vùng từng thời kỳ trong ngắn, trung và dài hạn.
- Tham mưu Giám đốc vùng phê duyệt, quyết định các vấn đề về nhân sự (tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, điều động, nâng cấp chức danh...) đối với các chức danh thuộc Văn phòng quản lý vùng/các ĐVKD thuộc vùng theo thẩm quyền Giám đốc vùng.
- Phối hợp với Khối Quản trị & Phát triển Nguồn nhân lực trong việc thực thi các nghiệp vụ, công tác quản lý nhân sự, bảo đảm đáp ứng đầy đủ và ổn định đội ngũ nhân sự tại vùng.
- Quản lý, giám sát về kỹ năng, thái độ, tinh thần phục vụ và chất lượng, giao tiếp dịch vụ khách hàng và không gian giao dịch tại các ĐVKD.
- Quản lý, giám sát thực hiện công tác văn thư lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ của văn phòng quản lý vùng.
- Thực hiện công tác hậu cần, hành chính đảm bảo hoạt động của văn phòng quản lý vùng; đôn đốc, giám sát kết quả hoạt động các Phòng Hành chính tổng hợp tại ĐVKD.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Hành chính, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý hành chính tổng hợp tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính.
Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và lập kế hoạch tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) thành thạo.
Phẩm chất cá nhân
- Tỉ mỉ, cẩn thận, và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và thích nghi nhanh với các thay đổi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Nội thất NEM đã và đang ngày càng không chỉ khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường Quốc tế.
Một hành trình phát triển liên tục không ngừng, Công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể như tốc độ tăng trưởng kinh doanh đều đạt 47% so với năm trước, quy mô và đội ngũ nhân viên tăng trưởng mạnh, số lượng khách hàng tăng cao, hệ thống đối tác chặt chẽ.
Chúng tôi đang tìm kiếm các cộng sự để chia sẻ trách nhiệm thực thi kế hoạch kinh doanh, cùng hướng đến mục tiêu cuối cùng là phục vụ người tiêu dùng và góp phần xây dựng xã hội tốt hơn; đi kèm đó là các chính sách, quyền lợi tương xứng được hưởng.
Review Nội Thất NEM
Nghỉ việc hỏi trả sổ với quyết định nghỉ việc mà nhân sự chả thèm trả, cứ hẹn ngày này ngày kia miết
Thương hiệu NEM đang có những quản lý chuyên môn kém