Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi, nhu cầu... để tìm ra ý tưởng và chiến lược cho Digital Marketing Plan cho khách hàng.
Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
Nghiên cứu xu hướng truyền thông và các giải pháp MKT mới trên thế giới.
Phối hợp xây dựng Proposal chiến lược, idea, concept, key visual, content direction; lập media plan và master plan cho các nhãn hàng.
Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch.
Trực tiếp vận hành các chiến dịch triền khai quảng cáo của Nhãn hàng trên hầu hết nền tảng Digital
Thực hiện các công việc khác theo điều phối của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh,.... hoặc tương đương. Ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc sắp tối nghiệp ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH RMIT,..
Tiếng Anh tốt & từng làm Planner ở các Agency khác là một lợi thế.
Có khả năng làm Proposal, Media Plan.
Trách nhiệm với công việc, ham học hỏi và chủ động học hỏi. Chịu được áp lực công việc cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thành thạo MS Word, Excel, Power Point.
Có kiến thức về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng.
Quyền lợi
Được đào tạo/ tham các khóa học trong và ngoài công ty, trực tiếp từ các chuyên gia đến từ Google, Meta, Tiktok,...để đáp ứng kinh nghiệm chuyên môn kịp thời, nắm bắt xu thế thị trường
Được đóng đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, Công đoàn, ... theo quy định của nhà nước.
Review lương 6 tháng/ lần, xét duyệt dựa theo Performance, cơ chế thưởng rõ ràng. Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc.
Quyền lợi theo luật Lao động, và các chế độ phúc lợi riêng tại Novaon: khám sức khỏe định kì, team building, du lịch hàng năm, sinh nhật,...
Tổng thu nhập từ 13- 16 tháng lương + thưởng KPI.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, nằm trong top tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018- 2021.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:25:02
Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp Việt Phi được thành lập năm 2019
Lĩnh vực kinh doanh chính: Nhập khẩu hạt điều thô, chế biến và xuất khẩu hạt điều nhân
Doanh thu hàng năm: 40 triệu USD vào năm 2022
Xếp hạng: Top 15 doanh nghiệp xuất khẩu điều nhân Việt Nam trong năm 2022 (Tính theo khối lượng, bao gồm doanh nghiệp FDI)
Sản lượng xuất khẩu: Khoảng 1000 tấn hạt điều nhân mỗi tháng trong năm 2023
Tổng số nhân viên: Hơn 400
Gia nhập ngành điều năm 2019, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Việt Phi chuyên nhập khẩu hạt điều thô, chế biến và xuất khẩu hạt điều nhân. Việt Phi được thành lập với sứ mệnh tham gia chuỗi cung ứng giá trị từ nhập nguyên liệu, chế biến, xuất khẩu hạt điều nhân, nâng cao vị thế và sự nhận diện cho một sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Nhà máy Việt Phi đã đạt được các chứng chỉ quốc tế BRC, ISO, HACCP, SMETA.
Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, để tối đa hóa việc tự động hóa trong các khâu sản xuất, Việt Phi đã rất chú trọng đầu tư nhiều loại máy móc công nghệ cao như máy phân loại màu, phân loại size, đóng gói, cân, hút bụi tự động. Đặc biệt, Việt Phi là một trong số ít doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam áp dụng lắp đặt buồng oxy-low khử trùng không dùng hóa chất trong quá trình sản xuất. Tất cả các khâu chế biến, đóng gói đều được kiểm soát chặt chẽ nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế. Hạt điều nhân được phân thành nhiều cấp chất lượng khác nhau như WW240, WW320, WS, LP,… đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết để xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế khắt khe như Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Á, Úc…