Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng
- Quản lý tài chính
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Lương thoả thuận, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
Nghỉ 1 ngày/tuần, 12 ngày phép/năm
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cấp đồng phục và giữ xe miễn phí
Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn
- Trung thực
- Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
- Giao tiếp tiếng Anh khá
Yêu cầu hồ sơ
• Self-made CV
• Pls send your application to e-mail: hrthemystdongkhoi(acong)gmail.com
• Or via Zalo: 0972707702 (Ms.Duyen)
Công ty CP Phát triển và Cung ứng Nguồn nhân lực Á Châu (ACBH) được thành lập từ năm 2009, chuyên cung cấp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: cung ứng nhân sự hành chính văn phòng tổng hợp; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ quản lý tòa nhà, nhà chung cư; dịch vụ vận tải; cung cấp suất ăn công nghiệp… cho khách hàng với chất lượng cao và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Công ty ACBH mang lại sự tiện lợi, hữu ích, hiệu quả, hài lòng cho khách hàng và cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng theo danh mục ngành nghề bởi một đội ngũ nhân viên tận tâm, đạo đức và chuyên nghiệp.