Mô tả công việc
• Đón tiếp các khách hàng hoặc đối tác trực tiếp tại Showroom
• Hỗ trợ giải đáp các vấn đề về thôn tin sản phẩm của showroom
• Liên hệ hoặc phối hợp với các nhân viên kinh doanh, phòng ban khác để xử lý các đầu việc được hiệu quả.
• Nhận các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn của khách hàng qua các kênh trực tuyến.
• Xử lý các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ từ 20 đến 40 tuổi
Tốt nghiệp Cấp 3, Trung Cấp trở lên,
Năng nổ, nhiệt huyết, kiên trì trong công việc, giải quyết tình huống tốt
Trung thực, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình trong công việc có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm
Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, giao tiếp vui vẻ, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng tốt
Tổng nhập từ 8-15 triệu/ tháng
Lương thưởng tháng 13
Thưởng lễ tết và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Công ty CP Phát triển và Cung ứng Nguồn nhân lực Á Châu (ACBH) được thành lập từ năm 2009, chuyên cung cấp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: cung ứng nhân sự hành chính văn phòng tổng hợp; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ quản lý tòa nhà, nhà chung cư; dịch vụ vận tải; cung cấp suất ăn công nghiệp… cho khách hàng với chất lượng cao và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Công ty ACBH mang lại sự tiện lợi, hữu ích, hiệu quả, hài lòng cho khách hàng và cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng theo danh mục ngành nghề bởi một đội ngũ nhân viên tận tâm, đạo đức và chuyên nghiệp.