Mô tả công việc
- Chào đón, tiếp xúc KH điều chuyển KH cho Kỹ Thuật xử lý công việc.
- Chấm công cho nhân viên, theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Thực hành các công việc văn phòng do ban quản lý và GĐ chỉ đạo.
-
Thời gian làm việc:
- Ca 1: Từ 07h30 đến 17h00 (Ưu tiên cho nữ có con nhỏ)
-
Ca 2: Từ 11:30 đến 20:30
- Được off 2 ngày/1 tháng (Trừ thứ 7 và CN)
- Địa điểm:
-
CN1: 178 – 180 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Không xét bằng cấp, chỉ cần tốt nghiệp THPT, Trung Cấp
- Chỉ cần siêng năng, chăm chỉ, chịu khó và cố gắng làm
- Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, giao tiếp vui vẻ, hòa đồng
- Chịu được áp lực cao trong công việc, đáp ứng được ca làm theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 5.000.000 đến 7.000.000/1 tháng.
- Được thưởng thâm niên và thưởng Tết cao.
- Xét tăng lương định kỳ 01 lần/năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc.
- Được làm việc tại một trong những cửa hàng sửa Điện thoại - Laptop dịch vụ tốt nhất TPHCM.
Công ty CP Phát triển và Cung ứng Nguồn nhân lực Á Châu (ACBH) được thành lập từ năm 2009, chuyên cung cấp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: cung ứng nhân sự hành chính văn phòng tổng hợp; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ quản lý tòa nhà, nhà chung cư; dịch vụ vận tải; cung cấp suất ăn công nghiệp… cho khách hàng với chất lượng cao và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Công ty ACBH mang lại sự tiện lợi, hữu ích, hiệu quả, hài lòng cho khách hàng và cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng theo danh mục ngành nghề bởi một đội ngũ nhân viên tận tâm, đạo đức và chuyên nghiệp.